null Trung tâm tổ chức thành công khóa tập huấn về Đấu thầu qua mạng tại huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa

content:

Thực hiện công tác đào tạo, bồi dưỡng hỗ trợ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đối với các cơ quan, doanh nghiệp về hoạt động đấu thầu, từ ngày 03 tháng 06 năm 2022 đến ngày 04 tháng 06 năm 2022, Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách - Học viện Chính sách và Phát triển phối hợp cùng Công ty TNHH Tư vấn, Đào tạo Thăng Long và Phòng Kế hoạch – Tài chính huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã triển khai tổ chức Khóa bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu qua mạng dành cho Bên mời thầu, đối với các cán bộ, công chứng trên địa bàn huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

(Bà Nguyễn Thị Hằng – Phó trưởng Phòng Kế hoạch – Tài chính

huyện Như Xuân phát biểu khai mạc khóa học)

(Quang cảnh Hội trường diễn ra Lễ khai mạc khóa học)

Khóa bồi dưỡng được diễn ra trong 02 ngày với sự tham gia giảng dạy của TS. Đỗ Kiến Vọng – Phó giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách, Học viện Chính sách và Phát triển. Tham dự khóa bồi dưỡng bao gồm Chủ tịch, Kế toán trưởng và chuyên viên kỹ thuật của 15 xã thuộc huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Trong 02 tham dự khóa học, toàn bộ học viên được giảng viên chia sẻ những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về Đấu thầu qua mạng, cũng như được hướng dẫn và thực hành thành thạo các thao tác và nghiệp vụ trên hệ thống Mạng đấu thầu Quốc gia.

Trong quá trình đào tạo, học viên còn được nghe TS. Đỗ Kiến Vọng chia sẻ những tình huống thường gặp thực tế trong công tác đấu thầu.

(TS. Đỗ Kiến Vọng – chia sẻ và trao đổi với học viên tại khóa học)

Tại mỗi buổi học, các học viên được trao đổi, thảo luận về nhiều nội dung, bài học thực tế và cách xử lý các tình huống thường gặp trong đấu thầu. Mọi vướng mắc và câu hỏi của học viên tham dự khóa học đều được TS. Đỗ Kiến Vọng trả lời thấu đáo, tận tình.

(Học viên tham gia phát biểu, thảo luận tại khóa học)

Kết thúc khóa học, một số học viên đạt thành tích xuất sắc, nhiệt tình hăng hái tham gia phát biểu xây dựng bài được TS. Đỗ Kiến Vọng khen thưởng.

(TS. Đỗ Kiến Vọng tặng thưởng 04 học viên đạt thành tích xuất sắc tại khóa học)

(TS. Đỗ Kiến Vọng chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên tại khóa học)

Thông qua đào tạo, bồi dưỡng, các học viên nắm được những kiến thức tổng quan về một số vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến hoạt động đấu thầu qua mạng cũng như những vấn đề chuyên môn sâu về nghiệp vụ đấu thầu qua mạng. Kết thúc khóa học, học viên rất mong muốn sẽ tiếp tục tham gia các khóa học chuyên sâu khác về đấu thầu do Học viện tổ chức.

Khóa học kết thúc tốt đẹp vào lúc 16h30, ngày 04 tháng 6 năm 2022.

Nguồn: Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách.