null Học viện Chính sách và Phát triển làm việc với Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel về xây dựng đề án chuyển đổi số

content:

Chiều ngày 25/10/2023, Học viện Chính sách và Phát triển đã có buổi làm việc với Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel nhằm trao đổi về về xây dựng đề án chuyển đổi sốtrong thời gian tới.

Toàn cảnh buổi làm việc

Đại diện Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel có một số cán bộ của Tổng công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel – Viettel Solutions. Về phía Học viện Chính sách và Phát triển có sự tham dự của TS. Giang Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy Học việnChủ tịch Hội đồng Học viện; ThS. Ngô Văn Giang – Phó Giám đốc Học viện; đại diện Phòng Quản lý khoa học và hợp tác, Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng, Phòng Quản lý đào tạo, Trung tâm Hỗ trợ đào tạo, Khoa Kinh tế số, Trung tâm Thông tin, thư viện và Truyền thông.

Đại diện phía Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel

Tại buổi làm việc, đại diện Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel đã được nghe giới thiệu tổng quan về Học viện Chính sách và Phát triển với những thông tin cần thiết để có thể hiểu rõ về Học viện. Hai bên đã có buổi trao đổi, chia s về thực trạng hạ tầng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, các phần mềm phục vụ hoạt động đào tạo, những khó khăn, vướng mắc và giải pháp phát triển hạ tầng công nghệ thông tin tại Học viện. Về phía đại diện Học viện - TS. Giang Thanh Tùng - Chủ tịch Hội đồng Học viện cũng chia sẻ quan điểm nhất trí với các hoạt động hợp tác hai bên đề ra và mong muốn sớm có nhiều hoạt động triển khai cụ thể trong thời gian tới.

TS. Giang Thanh Tùng - Chủ tịch Hội đồng Học viện trao đổi với đại diện Viettel

Trong Chiến lược phát triển Học viện Chính sách và Phát triển đến năm 2023, tầm nhìn đến năm 2045, Học viện có mục tiêu chuyển đổi số mạnh mẽ trở thành đại học thông minh, có hệ thống quản trị hiện đại và có tính quốc tế cao. Học viện mong muốn Viettel sẽ hỗ trợ tư vấn, thực hiện các giải pháp, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất và các nền tảng số phục vụ chuyển đổi số toàn diện Học viện Chính sách và Phát triển từ công tác quản lý, điều hành, đào tạo và các mảng hoạt động khác nhằm phát triển Học viện trở thành đại học thông minh, đại học số. Cuộc gặp gỡ trao đổi với Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel hôm nay là một cơ hội để hai bên triển khai các hoạt động hợp tác, phát triển Học viện trong thời gian tới. 

Đại diện hai bên chụp ảnh lưu niệm

           Viettel Solutions là một thành viên của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel, với mục tiêu trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam về tư vấn và triển khai chuyển đổi số. Được thành lập với sứ mệnh “Tiên phong, đồng hành với Chính phủ, doanh nghiệp, cộng đồng để giải quyết những vấn đề của xã hội, đất nước”, tổng công ty hợp tác cùng các tổ chức, doanh nghiệp và người dân để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người. Tổng Công ty là đơn vị tiên phong của Viettel trong công cuộc chuyển đổi số, đóng vai trò chủ lực, thực hiện sứ mệnh tiên phong kiến tạo xã hội số của Tập đoàn. 

 

Tin: TT TT,TV&TT