null Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức Cuộc thi báo tường chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

content:

Với nhiều hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam và tạo ra sân chơi cho sinh viên các lớp trong rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, gắn kết tập thể cũng như phát huy khả năng sáng tạo của mình, Đoàn Thanh niên Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức Cuộc thi báo tường chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam. Các bạn sinh viên đến từ các Khoa/ Viện đã tự tay chuẩn bị những tấm thiệp gửi đến các thầy cô giáo của mình.

Ban giám khảo cuộc thi

Hoạt động này diễn ra để các bạn sinh viên thể hiện tình cảm của mình đối với những “người lái đò” đã luôn dẫn dắt các bạn trong một chặng đường thời sinh viên cũng như là để tri ân, thể hiện tấm lòng biết ơn của mình đối với thầy, cô giáo.

Sau thời gian dài chuẩn bị, các Khoa/ Viện đều đã hoàn thiện trưng bày những sản phẩm độc đáo và công phu tại Học viện. Qua phần thuyết trình báo tường đến từ đại diện các Khoa/Viện để Ban giám khảo và các bạn sinh viên có thể hiểu hết những thông điệp mà các sản phẩm báo tường muốn mang đến. Mỗi một tác phẩm mang một sắc thái, một phong cách riêng của từng Khoa/Viện. 

Sau khi xem xét một cách công tâm và khách quan, Ban giám khảo chọn ra những tờ báo tường xuất sắc đáp ứng đúng yêu cầu về nội dung lẫn hình thức mà ban tổ chức đã đưa ra.

Hình ảnh của các đội thi đạt giải:

Tin: TTTT,TV&TT