null Học viện Chính sách và Phát triển ký biên bản ghi nhớ hợp tác tổ chức các hoạt động hỗ trợ việc làm với Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội

content:

Sáng ngày 24/11/2023, Học viện Chính sách và Phát triển đã có buổi làm việc với Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội - Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Nội nhằm trao đổi và ký biên bản ghi nhớ hợp tác tổ chức các hoạt động hỗ trợ việc làm cho sinh viên Học viện. 

Toàn cảnh buổi Lễ ký kết

Tham dự buổi làm việc, đại diện Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội có ông Vũ Quang Thành – Phó Giám đốc Trung tâm, ông Vũ Đức Thắng - Trưởng phòng Tư vấn - Giới thiệu việc làm và cán bộ của Trung tâm. Về phía Học viện Chính sách và Phát triển có sự tham dự của NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện, bà Nguyễn Thị Hạnh Vân – Phó Giám đốc Học viện, toàn thể cán bộ phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Lãnh đạo phòng Quản lý khoa học và hợp tác, đại diện Lãnh đạo các Khoa/Viện quản lý sinh viên. 

Ông Vũ Quang Thành – Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội

NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện

Bà Nguyễn Thị Hạnh Vân – Phó Giám đốc Học viện

TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên

Trong buổi lễ, ông Vũ Quang Thành - Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội cam kết đồng hành cùng Học viện, cung cấp các thông tin về tuyển dụng của các doanh nghiệp, thông tin về các phiên/hội chợ việc làm, tạo điều kiện cho sinh viên Học viện được tiếp cận thông tin về các hoạt động hỗ trợ việc làm do Trung tâm tổ chức. Về phía Học viện, NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện cảm ơn sự ủng hộ của Trung tâm với Học viện trong thời gian qua và những hứa hẹn về các công tác sẽ triển khai trong thời gian tới khi giữa hai đơn vị đã cụ thể quan hệ hợp tác bằng Biên bản thỏa thuận hợp tác. Học viện cam kết song hành cùng Trung tâm trong các hoạt động hỗ trợ việc làm, cung cấp cho Trung tâm thông tin về ngành nghề đào tạo, lưu lượng sinh viên để phối hợp các công tác. 

NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên và ông Vũ Quang Thành đại diện ký thỏa thuận hợp tác

Buổi Lễ ký kết hợp tác diễn ra tốt đẹp với sự chứng kiến của đại diện hai bên khi Lãnh đạo hai đơn vị ký Biên bản hợp tác. Việc hợp tác song phương sẽ phát huy năng lực và thế mạnh của hai bên, mang lại những lợi ích thiết thực cho xã hội, cộng đồng nói chung cũng như mỗi đơn vị và bản thân các em sinh viên. 

Đại diện 2 bên chụp ảnh lưu niệm

Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội. Với chức năng, nhiệm vụ tổ chức các hoạt động tư vấn về lao động, việc làm cho người lao động, người sử dụng lao động; giới thiệu việc làm cho người lao động; thu thập, phân tích, dự báo và cung ứng thông tin về thị trường lao động; tổ chức thực hiện chính sách bảo hiểm thất nghiệp; tuyển dụng, quản lý người lao động Việt Nam làm việc cho các tổ chức, cá nhân nước ngoài trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

Tin: TTTT,TV&TT