null Học viện Chính sách và Phát triển bế mạc khảo sát chính thức đánh giá ngoài chu kỳ 2

content:

          Ngày 2/12/2023, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD-ĐHQGHN) đã phối hợp với Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức bế mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng Cơ sở giáo dục chu kỳ 2.

Tham dự bế mạc có PGS.TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm, đồng thời là Thành viên Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài (ĐGN), GS.TS. Mai Trọng Nhuận - Trưởng đoàn, TS. Tô Thị Thu Hương - Thư ký và các thành viên trong Đoàn chuyên gia ĐGN. Về phía Học viện Chính sách và Phát triển có: TS. Giang Thanh Tùng - Chủ tịch Hội đồng Học viện; NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện cùng các thành viên trong Ban Giám đốc và đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Học viện cùng cán bộ giảng viên Học viện.

Toàn cảnh phiên bế mạc

Tại phiên bế mạc, thay mặt Đoàn Chuyên gia ĐGN, GS.TS. Mai Trọng Nhuận - Trưởng đoàn ĐGN và các thành viên trong Đoàn chuyên gia ĐGN đã báo cáo sơ bộ kết quả đợt khảo sát chính thức dựa trên yêu cầu của các tiêu chí theo bộ tiêu chuẩn đánh giá cơ sở giáo dục đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Nội dung báo cáo cho thấy Học viện đã có nhiều cải tiến chất lượng so với chu kỳ 1, có những điểm mạnh cần được tiếp tục phát huy, bên cạnh đó Đoàn chuyên gia ĐGN cũng đã khuyến nghị những vấn đề cần được Học viện quan tâm tiếp tục đổi mới, cải tiến chất lượng ở tất cả các lĩnh vực hoạt động phù hợp với tầm nhìn và chiến lược phát triển của Học viện trong giai đoạn mới.

Đại diện Đoàn Chuyên gia ĐGN trình bày báo cáo

Thay mặt Học viện Chính sách và Phát triển, NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện đã phát biểu bày tỏ sự cảm ơn đối với Đại học Quốc gia Hà Nội và Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN đã hỗ trợ công tác đảm bảo và kiểm định chất lượng giáo dục Học viện và cảm ơn Đoàn chuyên gia ĐGN đã có những tư vấn hữu ích cho quá trình phát triển của Học viện. PGS, TS. Trần Trọng Nguyên khẳng định những nhận định, đánh giá của Đoàn Chuyên gia giúp Học viện nhìn nhận rõ hơn những điểm mạnh, những thiếu khuyết và các khuyến nghị sẽ được nghiên cứu nghiêm túc để các các kế hoạch, giải pháp thực hiện. Ông cũng cam kết sớm xây dựng và triển khai kế hoạch khắc phục, cải tiến, nâng cao chất lượng.

NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện phát biểu

Phát biểu tại lễ bế mạc, PGS.TS. Đinh Văn Toàn, Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN đánh giá cao những nỗ lực và kết quả của Học viện Chính sách và Phát triển trong việc cải tiến chất lượng ở chu kỳ 2 so với chu kỳ 1. Thay mặt lãnh đạo Trung tâm, PGS.TS. Đinh Văn Toàn cảm ơn Lãnh đạo Học viện và các bên liên quan đã quan tâm chỉ đạo, phối hợp và hợp tác hiệu quả, giúp Đoàn chuyên gia hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời cũng gửi tới các thành viên trong Đoàn lời cảm ơn và ghi nhận tâm huyết, tinh thần trách nhiệm, công tâm và khách quan trong triển khai công việc để có được kết quả đánh giá xác thực và có giá trị đối với Học viện.

PGS.TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD – ĐHQGHN phát biểu

Kết thúc phiên bế mạc, đại diện các bên: Đoàn Chuyên gia ĐGN, Học viện Chính sách và Phát triển và Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN đã ký biên bản hoàn thành khảo sát chính thức đánh giá chất lượng chu kỳ 2 của Học viện.

Các bên ký biên bản hoàn thành khảo sát chính thức

Hai bên chụp ảnh lưu niệm

Tin: TTTT,TV&TT