null Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển tổ chức thành công lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Đấu thầu qua mạng trong tháng 8 năm 2024

content:

Thực hiện Kế hoạch tổ chức các lớp bồi dưỡng trong Tháng 8; nhằm trang bvà cập nht, nâng cao những kiến thc, knăng chuyên môn nghiệp vụ về đấu thầu cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức tại các cơ quan/doanh nghiệp/Tổng công ty làm công tác qun lý đấu thu, quản lý dự án theo quy định của nhà nước. Sáng ngày 10/8/2024, Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển (Học viện Chính sách và Phát triển) tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Đấu thầu qua mạng với sự tham dự của hơn 30 học viên là cán bộ, công chức, viên chức có nhu cầu học về công tác quản lý đấu thầu.

  Dự khai giảng lớp bồi dưỡng có sự tham dự của TS. Đỗ Kiến Vọng - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn Phát triển; Trưởng bộ môn Đấu thầu và Quản lý dự án, Học viện Chính sách và Phát triển. Phát biểu trong buổi khai giảng lớp bồi dưỡng, TS. Đỗ Kiến Vọng bày tỏ quan điểm và mong muốn thông qua lớp bồi dưỡng này sẽ giúp cho các học viên nắm và hiểu rõ hơn về  Luật Đấu thầu số 22/2023/QH15; đặc biệt là Thông tư số 06/2024/TT-BKHĐT ngày 26/4/2024 của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn việc cung cấp, đăng tải thông tin về lựa chọn nhà thầu và mẫu hồ sơ đấu thầu trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia. TS. Đỗ Kiến Vọng hy vọng sau khi hoàn thành chương trình bồi dưỡng, các học viên của lớp sẽ thành thạo trong công tác làm đấu thầu qua mạng, được trang bị những kiến thức về đấu thầu để làm tốt hơn nữa những công việc được giao tại cơ quan, đơn vị đang công tác. TS. Đỗ Kiến Vọng cũng chỉ đạo Ban tổ chức với vai trò quản lý, hỗ trợ lớp học phải đảm bảo sự nghiêm túc và thực hiện nghiêm chỉnh các quy định của lớp học.

TS. Đỗ Kiến Vọng - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng

Tham gia giảng bài tại lớp bồi dưỡng là ông Đào Mạnh Toàn - chuyên gia của Trung tâm Hỗ trợ đấu thầu, Cục Quản lý đấu thầu, Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

 Ông Đào Mạnh Toàn - chuyên gia của Trung tâm Hỗ trợ đấu thầu,
Cục Quản lý đấu thầu, giảng viên lớp bồi dưỡng

Lớp bồi dưỡng được diễn ra trong 2 ngày từ ngày 10/8/2024 đến ngày 11/8/2024, sau khi học các học viên của lớp sẽ làm bài kiểm tra trắc nghiệm và được Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển cấp Chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng theo quy định.

Hình ảnh lớp bồi dưỡng

Nguồn: Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển

————————————————

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển.

Phòng 813 Nhà Hiệu bộ – Học viện Chính sách và Phát triển. Khu đô thị Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Hotline: 0974.202.528 hoặc 0964.579.119

Email: Trungtamboiduong@apd.edu.vn

Website: ctdc.edu.vn apd.edu.vn