null GẶP GỠ TÂN SINH VIÊN KHÓA 15 KHOA KINH TẾ

content:

GẶP GỠ TÂN SINH VIÊN KHÓA 15 KHOA KINH TẾ

Sáng ngày 14/09/2024, Khoa Kinh tế đã tổ chức chương trình "Gặp gỡ Tân sinh viên Khóa 15" với sự tham gia của ban lãnh đạo Khoa, các giảng viên, và toàn thể tân sinh viên. Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí trang trọng, gần gũi, đánh dấu bước khởi đầu quan trọng trong hành trình học tập của các tân sinh viên tại Học viện.

Chương trình có sự hiện diện của các thầy cô trong Ban lãnh đạo Khoa, bao gồm:

  • TS. Nguyễn Thanh Bình – Trưởng Khoa Kinh tế
  • TS. Lê Thị Nhung – Phó Trưởng Bộ môn Kinh tế đầu tư
  • TS. Đỗ Kiến Vọng – Phụ trách Bộ môn Đấu thầu và Quản lý dự án

TS. Nguyễn Thanh Bình, Trưởng Khoa Kinh tế, đã có bài phát biểu khai mạc, chia sẻ những định hướng chiến lược học tập, nghiên cứu; khuyến khích các tân sinh viên không chỉ tập trung vào kiến thức chuyên môn mà còn chủ động tham gia các hoạt động phong trào, giúp rèn luyện kỹ năng mềm và phát triển bản thân toàn diện.

Sau phần phát biểu của thầy Nguyễn Thanh Bình, các tân sinh viên còn được lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm quý báu từ các anh chị sinh viên khóa trước. Những câu chuyện về phương pháp học tập hiệu quả, kinh nghiệm nghiên cứu khoa học và các hoạt động phong trào học thuật đã đem lại nhiều cảm hứng và động lực cho các tân sinh viên.


Cuối chương trình, các tân sinh viên đã tiến hành bầu cử Ban cán sự và Ban chấp hành các lớp chuyên ngành, đánh dấu sự khởi đầu chính thức của quá trình học tập và hoạt động tại Khoa.

Mong rằng, các tân sinh viên Khóa 15 sẽ phát huy tốt những tiềm năng của mình, không ngừng nỗ lực học hỏi và tham gia tích cực vào các hoạt động của Khoa, trở thành thế hệ sinh viên tài năng, gắn kết và cống hiến.

Một số hình ảnh của chương trình: