null Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm viên chức giữ chức vụ quản lý tại Học viện Chính sách và Phát triển

content:

Ngày 30/09/2024, Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm viên chức giữ chức vụ quản lý tại Học viện.

Toàn cảnh buổi Lễ

Tham dự buổi lễ có TS. Giang Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Học viện, NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện; Lãnh đạo các đơn vị và đông đảo cán bộ, giảng viên của Học viện.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, ông Lê Công Thành - Trưởng phòng Tổ chức Hành chính đã thừa ủy quyền của Giám đốc công bố quyết định bổ nhiệm cho các viên chức giữ chức vụ quản lý tại Học viện, bao gồm:

ThS. Nguyễn Thị Huệ - Phó Trưởng phòng Phòng Kế hoạch - Tài chính

TS. Đặng Xuân Thọ - Phó Trưởng phòng Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác

TS. Giang Thanh Tùng thay mặt Hội đồng Học viện, NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên đại diện Ban Giám đốc Học viện trao nghị quyết bổ nhiệm có thời hạn cho từng đồng chí giữ cương vị quản lý đơn vị và lẵng hoa tươi thắm cho hai cán bộ trên. TS. Giang Thanh Tùng bày tỏ sự vui mừng và kỳ vọng các đồng chí được bổ nhiệm vị trí quản lý đã được Đảng ủy, Hội đồng, Ban Giám đốc Học viện trao trọng trách ngày hôm nay, mong muốn các đồng chí nhận thức rõ vai trò cũng như trách nhiệm của mình trên cương vị mới, đặc biệt trong thời điểm Học viên đang từng bước tự chủ đại học; hy vọng các đồng chí phát huy tối đa phẩm chất, năng lực của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng ủy, Hội đồng, Ban Giám đốc Học viện giao phó, đóng góp vào sự phát triển chung của Học viện.

Sau khi nhận Nghị quyết, TS. Đặng Xuân Thọ và ThS. Nguyễn Thị Huệ đã bày tỏ niềm vinh dự cũng như nhận thức về trọng trách mới, cám ơn sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo sự tín nhiệm của đồng nghiệp và xin hứa sẽ không ngừng học hỏi, cống hiến hết mình để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Tin: TTTT, TV&TT