null Khai giảng Lớp bồi dưỡng “Chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhà nước theo ngành, lĩnh vực: Nội chính, Kinh tế, Đô thị, Văn hóa xã hội”

content:

Sáng ngày 19/08/2024, Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức Khai giảng Lớp bồi dưỡng “Chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhà nước theo ngành, lĩnh vực: Nội chính, Kinh tế, Đô thị, Văn hóa xã hội” dành cho công chức lãnh đạo cấp phòng và chuyên viên phụ trách công tác liên quan đến lĩnh vực: Nội chính, Kinh tế, Đô thị, Văn hóa xã hội thuộc các sở, cơ quan tương đương sở; UBND quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố Hà Nội

Toàn cảnh buổi Khai giảng

Buổi Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng về phía Sở Nội vụ Hà Nội có sự tham dự của ông Đinh Mạnh Hùng – Phó Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội, bà Trần Thị Thuỳ Dương – Phó Trưởng phòng Công chức viên chức. Về phía Học viện Chính sách và Phát triển có NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học việnTS. Đỗ Kiến Vọng - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triểncùng gần 200 học viên là công chức, viên chức thuộc các đơn vị hành chính trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Ông Đinh Mạnh Hùng – Phó Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội phát biểu tại Lễ khai giảng

Phát biểu tại Lễ khai giảng, ông Đinh Mạnh Hùng – Phó Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội chào mừng các đồng chí học viên là các công chức, viên chức thuộc các đơn vị hành chính trên địa bàn Thành phố Hà Nội tư đến tham dự lớp bồi dưỡng và cảm ơn sự quan tâm, phối hợp của Học viện Chính sách và Phát triển trong công tác phối hợp, tổ chức lớp bồi dưỡng.

NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện

Cũng tại lễ khai giảng, NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện đại diện cho Học viện Chính sách và Phát triển chào mừng các học viên đến tham dự lớp bồi dưỡng, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên nhấn mạnh đây là khoá bồi dưỡng rất quan trọng dành cho các công chức, viên chức thuộc các đơn vị hành chính vì vậy đề nghị tất cả học viên sắp xếp thời gian, công việc tham dự đầy đủ các buổi học để lớp bồi dưỡng đạt kết quả cao nhất. Ông Trần Trọng Nguyên hy vọng trong thời gian 01 tuần học tập, lớp bồi dưỡng sẽ đạt được kết quả cao nhất và các học viên sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích phục vụ cho công việc chuyên môn, bên cạnh đó cũng xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp giữa các học viên trong lớp.

       Lớp bồi dưỡng được diễn ra trong vòng 05 ngày từ ngày 19/08/2024 đến ngày 23/08/2024 với sự tham gia giảng bài của của nhiều chuyên gia, giảng viênChương trình được căn cứ theo Quyết định số 4254/QĐ-UBND ngày 16/08/2024 của UBND thành phố Hà Nội về việc phê duyệt chương trình bồi dưỡng chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong QLNN theo ngành, lĩnh vực: Nội chính, Kinh tế, Đô thị, Văn hóa xã hội. Lớp bồi dưỡng bao gồm 08 chuyên đề, trong đó có 07 chuyên đề giảng dạy và 01 chuyên đề thực tế

Ban tổ chức, Giảng viên chụp ảnh lưu niệm cùng toàn thể lớp bồi dưỡng

Tin: TTTT,TV&TT