null RECAP: CHUYẾN ĐI THỰC TẾ CỦA K11 VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ CÙNG SINH VIÊN KADIRI UNIVERSITY (INDONESIA) 

content:

 

Ngày 09/06 vừa qua, sinh viên K11 chuyên ngành Tài chính CLC, Kinh Tế Đối ngoại CLC và Quản trị Kinh doanh CLC thuộc Viện Đào tạo Quốc tế đã có cơ hội tham gia chuyến đi thực tế cùng với sinh viên Kadiri University. 

Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) 2, Trung tâm dịch vụ, đổi mới công nghệ (COSTI) và công ty AirSea Global là ba địa điểm được chọn để PGS.TS Đào Hoàng Tuấn- Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế chia sẻ các kiến thức về môn học: Phân tích báo cáo tài chính và Thương mại quốc tế. 

 

Hình ảnh về Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC)


Hình ảnh thầy cô và các bạn sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tại công ty AIRSEAGLOBAL 

 

Trong suốt chuyến đi thực tế, các bạn sinh viên và giảng viên của đoàn Đại học Kadiri, Indonesia được bày tỏ những quan điểm riêng với các vấn đề được đặt ra, nhờ đó mà buổi chuyên đề diễn ra rất sôi nổi, hào hứng và có những góc nhìn đa chiều về kiến thức môn học.

 

Hình ảnh thầy cô và các bạn sinh viên đang trao đổi quan điểm

 

Bên cạnh đó, sinh viên K11 của Viện Đào tạo Quốc tế còn có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ vô cùng thiết thực đến từ chủ doanh nghiệp về việc cần chuẩn bị những gì để ứng tuyển vào các trưởng phòng ban cũng như công việc thực tế tại doanh nghiệp đang vận hành như thế nào. Buổi chuyên đề thực tế trở nên thú vị hơn bao giờ hết khi các bạn được tham gia phần mini game sôi động liên quan đến các kiến thức vừa được tìm hiểu.


 

Viện Đào tạo Quốc tế luôn chú trọng việc cho sinh viên những trải nghiệm chân thực sát với môn học, vì vậy mà đi thực tế trở thành một phần quan trọng trong chương trình đào tạo. Không chỉ có cơ hội học tập và làm việc cùng các bạn sinh viên, các giảng viên của Đại học Kadiri, Indonesia mà sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế, Học viện Chính sách và Phát triển cũng có kế hoạch tham gia chương trình trao đổi trực tiếp tại Đại học Kadiri, Indonesia trong khoảng thời gian một tuần.

Hy vọng chuyến đi thực tế tại Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia, Trung tâm dịch vụ, đổi mới công nghệ (COSTI) và công ty AirSea Global đã đem lại những kiến thức và khoảng thời gian thú vị dành cho các bạn sinh viên hai trường trong thời gian trao đổi, giao lưu!

Nguồn: Viện Đào tạo Quốc tế