null Tiến sỹ Đỗ Kiến Vọng trao đổi những vấn đề cơ bản và cập nhật các điểm mới của Luật đấu thầu năm 2023 đối với cán bộ huyện Tiên Du

content:

Sáng ngày 9/5, huyện Tiên Du tổ chức lớp tập huấn, bồi dưỡng, trao đổi cập nhật kiến thức cho 120 đại biểu là cán bộ, công chức viên chức thuộc 40 đơn vị cơ quan về công tác Luật đấu thầu và các Nghị định, Thông tư hướng dẫn có liên quan. Dự và phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng có đồng chí Nguyễn Thị Hào, PCT UBND huyện.


 

Toàn cảnh lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, các đại biểu được nghe Tiến sỹ Đỗ Kiến Vọng, Trưởng bộ môn Đấu thầu và Quản lý dự án, Học viện Chính sách và phát triển- Bộ kế hoạch và đầu tư trao đổi những vấn đề cơ bản và cập nhật các điểm mới của Luật đấu thầu năm 2023, Nghị định số 24 Quy định  chi tiết một số điều và biện pháp thi hành luật đấu thầu về lựa chọn nhà thầu và các văn bản có liên quan; thông tư số 06 hướng dẫn việc cung cấp, đăng tải thông tin về lựa chọn nhà thầu trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia.



Giảng viên và các đại biểu trao đổi lại lớp tập huấn

Phát biểu khai mạc tại lớp tập huấn, đồng chí Nguyễn Thị Hào, PCT UBND huyện nhấn mạnh đây là hội nghị quan trọng nhằm đáp ứng yêu cầu và tạo điều kiện để các cơ quan, đơn vị trên địa bàn nắm bắt, hiểu thêm các nội dung, các văn bản pháp luật mới có liên quan đến công tác lựa chọn nhà thầu. Đồng chí đề nghị các đại biểu duy trì nghiêm túc, kỷ luật trong học tập, phát huy tinh thần, trách nhiệm, tập trung tiếp thu; chủ động nghiên cứu tài liệu, thảo luận…..để được giảng viên hướng dẫn, giải đáp.

Ngay sau lớp tập huấn, các đại biểu sẽ tiến hành làm bài kiểm tra, đánh giá và cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học./.

Chi tiết vui lòng tham khảo tại đường link sau: 

https://stp.bacninh.gov.vn/web/huyen-tien-du/news/-/details/22328/120-ai-bieu-tham-gia-boi-duong-tap-huan-ve-luat-au-thau-68934064

https://s.net.vn/eICo

Hà Thuận- Trung tâm VH, TT & TT