null Học viện Chính sách và Phát triển làm việc với Trường Quản lý và Chính sách công, Hàn Quốc (KDI School of Public Policy and Management)

content:

Sáng ngày 02/02/2024, Học viện Chính sách và Phát triển đã có buổi làm việc với Trường Quản lý và Chính sách công, Hàn Quốc (KDI School of Public Policy and Management) nhằm trao đổi thảo luận cơ hội hợp tác trong nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực liên quan đến doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) cũng như để chia sẻ kinh nghiệm giữa hai bên.

Toàn cảnh buổi làm việc

Đại diện Trường Quản lý và Chính sách công (Hàn Quốc) có GS. Changkeun Lee - Trưởng Khoa Chính sách Phát triển, Giám đốc Chương trình K-Developedia cùng các chuyên viên của Trường. Về phía Học viện Chính sách và Phát triển có sự tham dự của TS. Nguyễn Thế Hùng – Phó Giám đốc Học viện; ThS. Nguyễn Thị Hạnh Vân - Phó Giám đốc Học viện và đại diện Phòng Quản lý khoa học và hợp tác, Viện Chính sách công, Viện Đào tạo Quốc tế.

GS. Changkeun Lee - Trường Quản lý và Chính sách công (Hàn Quốc)

Tại buổi làm việc, GS. Changkeun Lee đã có những chia sẻ với Học viện giúp nâng cao trình độ nghiên cứu của giảng viên Học viện về các lĩnh vực chính sách công và quản lý, và đóng góp cho môi trường học thuật tại Học viện Chính sách và Phát triển. Cuộc gặp gỡ trao đổi với trường Quản lý và Chính sách công hôm nay là một cơ hội để hai bên triển khai các hoạt động hợp tác, phát triển Học viện trong thời gian tới. Với tầm nhìn và định hướng phát triển một tổ chức đào tạo mang tầm vóc quốc tế, trang bị kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, kết nối nhiều cơ hội học tập và việc làm toàn cầu cho nguồn nhân lực, hai bên đã nêu tổng quát về các ngành đặc trưng và tương đồng, định hướng nội dung hai bên sẽ hợp tác trong tương lai như hợp tác xây dựng, thực hiện các hoạt động nghiên cứu khoa học,….

TS. Nguyễn Thế Hùng – Phó Giám đốc Học viện

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Thế Hùng – Phó Giám đốc Học viện đã bày tỏ sự tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ có những bước phát triển tốt đẹp và bền vững trong tương lai.

 

Phó Giám đốc Học viện - Nguyễn Thị Hạnh Vân tại buổi làm việc

Buổi làm việc diễn ra vô cùng thành công, đây cũng là cơ hội để hai bên giới thiệu, trao đổi và chia sẻ những thông tin chung, tầm nhìn và định hướng trong tương lai cũng như những thành tựu trong mối quan hệ hợp tác quốc tế tốt đẹp với các đối tác trong khu vực và toàn thế giới.

Đại diện 2 bên chụp ảnh lưu niệm

Trường Quản lý và Chính sách công KDI tọa lạc tại thành phố tự trị đặc biệt Sejong - Trung tâm Hành chính mới của Hàn Quốc (Viện chuyển từ Seoul về Sejong từ năm 2014). Kể từ khi thành lập tới nay, Viện đã đào tạo ra nhiều thế hệ các nhà lãnh đạo, nhà quản lý, hoạch định chính sách, những cỗ xe tư tưởng lớn phục và đóng góp to lớn vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước Hàn Quốc như ngày hôm nay. Trường được đánh giá đứng thứ 6 trên toàn châu Á về tư tưởng quản lý, đứng thứ 22 trên toàn thế giới và là 1 trong 8 viện nghiên cứu trực thuộc tốt nhất thế giới. Hơn thế nữa, Viện Quản lý và Chính sách công KDI còn được chỉ định là trung tâm giáo dục khu vực châu Á Thái Bình Dương với hơn 200 chương trình thạc sĩ toàn cầu cho phép sinh viên học tập tại trong và ngoài lãnh thổ Hàn Quốc với chương trình song bằng.