null Học viện Chính sách và Phát triển làm việc với TMC Academy (Singapore)

content:

Nhằm tăng cường mở rộng, thắt chặt mối quan hệ hợp tác chiến lược trên lĩnh vực giáo dục với trường đối tác, giao lưu học thuật và mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế trong hoạt động đào tạo, ngày 31/01/2024, Học viện Chính sách và Phát triển có buổi làm việc với Học viện TMC (Singapore) nhằm trao đổi về các chương trình học bổng, phương hướng hợp tác trong thời gian tới.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Thế Hùng – Phó Giám đốc Học viện đã giới thiệu tổng quan về Học viện Chính sách và Phát triển cũng như các chương trình liên kết đào tạo hiện nay của Học viện, với những thông tin cần thiết để giúp các đại diện phía Học viện TMC (Singapore) có thể hiểu rõ về Học viện. Cuộc gặp gỡ trao đổi với Học viện TMC (Singapore) hôm nay là một cơ hội để hai bên triển khai các hoạt động hợp tác, phát triển Học viện trong thời gian tới. Với tầm nhìn và định hướng phát triển một tổ chức đào tạo mang tầm vóc quốc tế, trang bị kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, kết nối nhiều cơ hội học tập và việc làm toàn cầu cho nguồn nhân lực, hai bên đã nêu tổng quát về các ngành đặc trưng và tương đồng, định hướng nội dung hai bên sẽ hợp tác trong tương lai.

Đại diện phía Học viện TMC (Singapore)

Phát biểu tại buổi làm việc, bà Trần Minh Phương - Giám đốc quốc gia Khu vực Đông Dương Học viện TMC (Singapore) đã bày tỏ sự tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ có những bước phát triển tốt đẹp và bền vững trong tương lai.

TS. Nguyễn Thế Hùng – Phó Giám đốc Học viện giới thiệu tổng quan về Học viện

Buổi làm việc với Học viện TMC (Singapore) đã diễn ra thành công tốt đẹp mở rộng và định hướng cơ hội hợp tác hiệu quả trong năm 2024 và nhiều năm tới: tăng cường chuyển giao học thuật, hợp tác đào tạo nhiều ngành học, đồng thời trao đổi thông tin thường xuyên hơn và ngày càng tiến bộ trong giáo dục quốc tế.

Đại diện 2 bên chụp ảnh lưu niệm

Học viện TMC Academy được thành lập từ năm 1981 với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo Tiếng Anh, luyện thi vào trường công lập Singapore, O Level, dự bị đại học, đại học và sau đại học. Trường toạ lạc tại 250 Middle Road, trung tâm của Singapore, khoảng cách đi bộ đến Thư viện Quốc gia 5 phút, Bugis 7 phút và Orchard road 15 phút. Sinh viên dễ dàng di chuyển với các phương tiện giao thông công cộng với mạng lưới tàu điện ngầm và xe buýt xung quanh nhà trường.