null PHÁT ĐỘNG CUỘC THI ẢNH “COLORS OF APD 2023"

content:

PHÁT ĐỘNG CUỘC THI ẢNH “COLORS OF APD 2023"

             Cuộc sống có vô vàn sắc màu từ những cảm xúc khác nhau. Mỗi Khoa ở Học viện Chính sách và Phát triển có một trang phục đại diện và màu sắc riêng, phản ánh tính cách và đặc trưng của từng Khoa. Với mong muốn tôn vinh sự đa dạng này, đồng thời ghi dấu những khoảnh khắc đẹp đẽ sinh viên bên những chiếc áo Khoa, Đoàn Thanh niên Học viện đã chính thức phát động cuộc thi ảnh mang tên "Colors of APD 2023"

 

I, CÁCH THỨC DỰ THI:

- Gửi bài dự thi về email: doanthanhnien a apd.edu.vn

-Tiêu đề email: Bài dự thi "Colors of APD 202.3" - Tên Khoa Viện

(Ví dụ: Dự thi "Colors of APD 2023 " Khoa Kinh tế phát triển)

- Nội dung email:

+ Tên Khoa Viện.

+Số điện thoại đại diện Khoa Viện.

+ Tiêu đề ảnh + File ảnh dự thi (10–20 ảnh).

- Nội dung mô tả không quá 200 tử (bắt buộc): chủ đề: “Colors of APD 2023 - Sharing the Feelings" lời văn lịch sự, giàu cảm xúc, chia sẻ về những kỷ niệm. ý nghĩa của mẫu ảo, màu áo hay hành trình hình thành và phát triển của Khoa Viện.

*Lưu ý: Hình ảnh và bài viết dự thi được BTC dăng trực tiếp trên fanpage Đoàn Thanh niên Học viên Chính sách và Phát triển (Facebook https://www.facebook.com/doanthanhnien.apd).

II. QUY ĐỊNH VỀ BÀI DỰ THI:

- Nội dung ảnh: Ảnh sinh viên (cá nhân hoặc một nhóm) với trang phục, đồng phục của Khoa/Viện tươi vui, hồn nhiên, cả tính, thể hiện chất riêng của mỗi Khoa/ Viện. Khuyến khích những bức ảnh có concept sáng tạo, thể hiện cá tính riêng hoặc có câu chuyện riêng.

- File ảnh dự thi cần đảm bảo rõ mặt, không bị vỡ, mờ, trượt nét, định dạng JPEG, dung lượng trên 1MB. BTC không chấp nhận các hình thức xử lý kỹ thuật. Ảnh dự thi được phép hậu kỳ bao gồm cân chỉnh, tẩy xóa các chi tiết nhỏ, crop, cân chỉnh thẳng các chi tiết bị cong lệch do hiệu ứng của ống kính gây ra.

- Ảnh dự thi không được sao chép, cắt ghép từ các nguồn bài khác. không trùng lặp nội dung với bất kỳ bài dự thi khác cũng như các tác giả của các cuộc thi tương tự.

- Các Khoa/ Viện tham gia phải chịu trách nhiệm về bản quyền đối với bài dự thi của mình và thông tin đăng tại. Ảnh dự thi không được có logo hay quảng cáo một chu thế nào.

- Ảnh dự thi phải đảm bảo thuần phong mỹ tục, có nội dung lành mạnh. không vi phạm pháp luật.

III. CÁCH THỨC BÌNH CHỌN

- Bài dự thi được đăng tải tại fanpage: "Đoàn Thanh niên Học viện Chính sách và Phát triển"

- Các bài dự thi tiến hành bình chọn online theo cách thức sau:

- Số điểm các bài dự thi được quy đổi từ bình chọn qua mạng xã hội Facebook.

- Cách thức tính điểm: Hoàn toàn tỉnh trên lượt react, share; cụ thể:

+  1 Share (chế độ công khai) 3 điểm (Chia sẻ bài dự thi về trang cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag: #APD, #COLORSOFAPD2023)

+1 Tim 2 điểm

+ 1 Like (hoặc emotion còn lại trên Facebook) 1 điểm

Tổng điểm = Số lượng Share x 3 + Số lượng Tim x 2 + Số lượng Like (Hoặc emotion còn lại) x 1.

Lưu ý:

- Lượt Like và Share chi được tính diệm khi tài khoản facebook ca nhân tham gia bình chọn đã Like fanpage: Đoàn Thanh Niên Học viện Chính sách và Phát triển.

- Các tài khoản cá nhân share bài phải để ở chế độ công khai.

- Với mỗi tài khoản cá nhân chỉ được share 1 lần duy nhất.

- Mọi hình thức gian lận về lượt like, tim, share của bài dự thi sẽ bị  loại quyền dự thi và hình ảnh sẽ bị xóa khỏi album không không báo trước.

- Nếu phát hiện có vi phạm về bản quyền tác phẩm dự thi, BTC có quyền hủy kết quả, thu hồi toàn bộ giải thưởng.

IV. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

01 giải Nhất : 2.000.000 đồng kèm Giấy chứng nhận;

01 giải Nhì: 1.000.000 đồng kèm Giấy chứng nhận;

01 giải Ba: 500.000 đồng kim Giấy chứng nhận;

 

     Đây hứa hẹn sẽ là một sân chơi bổ ích, chứa đựng nhiều điều thú vị giúp các bạn sinh viên của Khoa/ Viện phát huy tiềm năng sáng tạo, khả năng nhiếp ảnh và sự đoàn kết giữa các bạn sinh viên. 

       Hãy tiếp tục theo dõi trang Facebook của Đoàn Thanh niên Học viện Chính sách và Phát triển để cập nhật những thông tin mới nhất về các hoạt động của Học viện và các chương trình thú vị sắp tới.