null LỄ XUẤT QUÂN ĐOÀN SINH VIÊN THAM DỰ GIẢI THỂ THAO SINH VIÊN VIỆT NAM 2023 & GIẢI BÓNG ĐÁ F.I.T NEU LEAGUE S4

content:

LỄ XUẤT QUÂN ĐOÀN SINH VIÊN THAM DỰ GIẢI THỂ THAO SINH VIÊN VIỆT NAM 2023 & GIẢI BÓNG ĐÁ F.I.T NEU LEAGUE S4

       Chiều ngày 13/4, tại Hội trường 150 Đoàn thanh niên Học viện đã tổ chức lễ xuất quân đoàn sinh viên tham dự giải thể thao Việt Nam 2023 & Giải bóng F.I.T NEU League S4 trong không khí sôi nổi, hào hứng. Đây là sự kiện được tổ chức với mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh, rèn luyện kỹ năng, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi và thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của Học viện Chính sách và Phát triển.

           Trong buổi lễ xuất quân về phía Học viện có PGS. TS. Trần Trọng Nguyên, Giám đốc Học viện;TS. Ngô Văn Giang- Phó Giám đốc Học viện, TS. Phạm Ngọc Trụ - Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo, ThS. Trần Thị Thanh Minh - Phó phòng Chính trị và công tác sinh viên, ThS. Đỗ Thế Dương - Phụ trách Trung tâm CNTT TVTT tham dự. Về phía Đoàn thanh niên Học viện có đ/c Nguyễn Tiến Thành - Bí thư Đoàn Thanh niên, đ/c Nguyễn Việt Hưng - Phó Bí thư Đoàn thanh niên Học viện và đại diện BCH, CLB và đông đảo sinh viên APD tham gia.

        Tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Bí thư Đoàn Thanh niên đã phát biểu tổng kết về các hoạt động phong trào khi tham dự Giải thể thao sinh viên Việt Nam và các giải bóng đá. Đội bóng Học viện Chính sách và Phát triển cùng với đội Nhảy - CLB Nhảy ADC đã đạt được những thành tích đáng kinh ngạc trong thời gian qua.

         Đại diện Ban Giám đốc, PGS.TS Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện đã có những lời động viên, khuyến khích và lời chúc tốt đẹp nhất dành cho cả hai đội thi. Sự kiện này đã tạo nên một không gian sôi động, kích thích và truyền cảm hứng cho các VĐV, sinh viên APD trong việc rèn luyện bản thân, phát triển kỹ năng và tinh thần đoàn kết."

       Đại diện đoàn thể thao, sinh viên Nguyễn Phong đã cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Học viện, thầy cô và các bạn sinh viên luôn đồng hành, cổ vũ và xin hứa cống hiến hết sức mình, và đạt giải cao nhất cho Học viện.

         Buổi lễ khép lại trong bầu không khí trang trọng, sự cổ vũ động viên của toàn thể Ban lãnh đạo, thầy cô và sinh viên APD cho các Vận động viên của chúng ta. Đoàn thể thao Học viện đã thể hiện sự quyết tâm và sự đam mê đối với các môn thể thao, hy vọng rằng đội tuyển đã chuẩn bị kỹ lưỡng và sẽ đạt được thành tích cao nhất trong cả hai giải sắp tới.

Hãy cùng nhìn lại các khoảnh khắc đẹp của lễ xuất quân nhé!

Nguồn: Đoàn Thanh niên, Thế Dương - TT CNTT TVTT.