null Sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển đạt Giải ba Khu vực miền Bắc Giải Thể thao Sinh viên VUG DANCE BATTLE 2023

content:

         Với mục đích nâng cao tính đồng đội, rèn luyện sức mạnh tinh thần và góp phần thể hiện niềm đam mê với nghệ thuật nhảy, Câu lạc bộ Nhảy (ADC) - Học viện Chính sách và Phát triển đã tham gia Giải thể thao Sinh viên Việt Nam 2023 với nội dung Nhảy đối kháng Dance Battle.


         Đội thi Học viện Chính sách và Phát triển - ADC đã xuất sắc giành giải Ba. Đây là thành tích đáng tự hào của đội thi - thành tích đầu tiên của Học viện tại Giải thi đấu này, đồng thời cũng là sự ghi nhận công sức và nỗ lực không ngừng nghỉ của các thành viên.


           Trước đó, tại vòng loại đầu tiên, bài dự thi online của Câu lạc bộ Nhảy ADC đã thu hút sự bình chọn của đông đảo khán giả bằng màn trình diễn đầy tinh thần đồng đội với phong cách đương đại. Đạt 26.948 lượt vote, đội thi đã xứng đáng lọt vào Top 1 vòng loại online và giành tấm vé vào vòng chung kết của giải.


      Tại trận đấu đầu tiên của vòng chung kết, đội thi đã thể hiện màn trình diễn đẳng cấp và ấn tượng trước Đại học Hà Nội với chiến thắng 2-0, giành quyền vào vòng 2.

         Sáng ngày 16/4/2023, đội thi Học viện Chính sách và Phát triển tiếp tục thể hiện sự xuất sắc với tinh thần quyết tâm và kỹ thuật cao và giành được giải Ba chung cuộc bộ môn Nhảy đối kháng.


      Chúc mừng các thành viên của Câu lạc bộ Nhảy (ADC) đã có những màn trình diễn ấn tượng và đạt được thành tích đầu tiên tại Giải đấu VUG Dance Battle 2023. Chúc các bạn tiếp tục phát huy tinh thần đồng đội và cống hiến, đạt được nhiều thành công và chiến tích mới trong tương lai.

Hãy cùng nhìn lại các khoảnh khắc đáng nhớ của ADC tại Giải đấu VUG Dance Battle 2023 nhé!

 

Huấn luyện viên Zenky Hồ Tùng Lâm chụp ảnh lưu niệm cùng Đội tuyển APD VUG, đội cổ động viên và lãnh đạo Trung tâm CNTT, Thư viện - Truyền thông & Bí thư Đoàn thanh niên

Nguồn: Đoàn Thanh niên 

Ảnh & FLycam clip: Trung tâm CNTT, Thư viện & Truyền thông