null HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN THAM DỰ ĐỘI THI CHƯƠNG TRÌNH GIỜ THỨ 9+ TRÊN VTV3

content:

HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN THAM DỰ ĐỘI THI CHƯƠNG TRÌNH GIỜ THỨ 9+ TRÊN VTV3

      Chiều ngày 15/04 vừa qua, Đội thi Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong đó có thầy cô, sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển tham dự chương trình Giờ thứ 9+, ghi hình tại trường quay S14 Đài truyền hình Việt Nam.

       Chương trình Giờ thứ 9+là chương trình giải trí do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất dành cho công nhân lao động, được phát sóng hàng tuần từ 15h-15h45 ngày Chủ nhật trên kênh VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam. Đối tượng tham gia Chương trình "Giờ thứ 9+" năm 2023 là đoàn viên công đoàn, công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp trong phạm vi cả nước.


   

       Chương trình là sân chơi ý nghĩa, thiết thực, bổ ích cho đoàn viên, công đoàn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Với tính chất của cuộc thi cạnh tranh cao về nhiều lĩnh vực. Chương trình đã thu hút sự theo dõi, cổ vũ của đông đảo khản giả xem truyền hình giúp xã hội thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn, vất vả và cống hiến thầm lặng của đoàn viên công đoàn đang làm việc trên cả nước. 

       Qua chương trình đã khích lệ tinh thần sáng tạo, thi đua truyền tải tiếng nói của các đoàn viên, công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư nói chung, Học viện Chính sách và Phát triển nói riêng.



        Hãy cùng nhìn lại các khoảnh khắc đáng nhớ của đội thi Bộ Kế hoạch và Đầu tư qua chương trình Giờ thứ 9+ nhé!