null Đội bóng Học viện Chính sách và Phát triển kiến tạo tỉ số bất ngờ tại Vòng 1 Giải bóng đá NEU League

content:

        Ngày 16/4/2023, tại sân bóng trường Đại học Kinh tế quốc dân, đội bóng Học viện Chính sách và Phát triển đã có màn ra mắt đầy ấn tượng tại giải đấu bóng đá NEU League. Trận đấu giữa đội Học viện và đối thủ Viện Ngân hàng Tài chính đã chứng kiến sự tỏa sáng của các vận động viên với những pha bóng đẹp mắt và ghi bàn quyết định.

        Với màn xử lý đẹp, các cầu thủ của đội bóng đã ghi tên mình vào bảng điện tử với tỷ số 3-1. Cụ thể, các bàn thắng của đội bóng Học viện được thực hiện bởi các cầu thủ Lê Văn Thắng (phút thứ 8), Kiều Duy Thuận (phút thứ 14) và Đinh Quan Hưng (phút thứ 45).


        Sự thắng lợi của đội bóng Học viện đã ghi điểm trong lòng các cổ động viên và góp phần mang lại chiến thắng vẻ vang cho trường Học viện Chính sách và Phát triển. Chúc mừng các vận động viên đã có một trận đấu đáng nhớ và chúc các bạn tiếp tục phát huy tinh thần đồng đội, cống hiến và đạt được nhiều thành công trong tương lai.

          Chúng ta hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của đội bóng Học viện Chính sách và Phát triển tại Giải bóng đá NEU League nhé!

 

Nguồn: Neu League,TT CNTT TVTT, Đoàn Thanh niên