null CHƯƠNG TRÌNH CHÀO TÂN SINH VIÊN – APD TỘC 2023

content:

      Ngày 14/10/2023, Đoàn Thanh niên Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức thành công chương trình “Chào Tân sinh viên 2023” tại Học viện. Chương trình đã mang lại cho sinh viên Học viện nói chung và các tân sinh viên Khóa 14 nói riêng nhiều cảm xúc và đặc biệt với sự xuất hiện của những nghệ sĩ đình đám như DT Tập Rap, MC Mikey, DJ Wind, DJ Chen.

APD Tộc - là sự kiện chào tân sinh viên thường niên của Học viện Chính sách và Phát triển. Chương trình được tổ chức nhằm tạo sự gắn kết giữa các bạn sinh viên Học viện. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, gắn kết, phá bỏ rào cản bỡ ngỡ, lạ lẫm cho các bạn tân sinh viên và là nơi gửi gắm những kỷ niệm đẹp của một thời năm nhất đầy ắp những kỷ niệm đáng nhớ.

 Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời, ban giám khảo và 9 tộc

          “APD Tộc 2023” với chủ đề Fairytale Land, tại đây các bạn sinh viên APD, đặc biệt tân sinh viên gạt bỏ mọi ranh giới, hòa mình vào thế giới cổ tích đa màu sắc, tươi mới với đam mê sáng tạo, cháy hết mình tại chương trình chào tân sinh viên.

Khách mời DT Tập Rap chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên APD

“APD Tộc 2023: Fairytale Land” diễn ra từ ngày 05/10/2023 đến ngày 14/10/2023 bao gồm các phần thi: Flashmob, ấn tượng tộc, diễn hoạt cảnh, diễu hành, teamwork, King & Queen và battle dance.

 Ảnh dự thi của Khăn đỏ tộc

Tham gia chương trình APD Tộc 2023 – Fairytale Land với sự tham gia từ 9 tộc với 9 màu sắc khác nhau đó chính là Ariel tộc, Mulan tộc, Tuyết tộc, Khăn Đỏ tộc, Maleficent tộc, Red Queen tộc, Jasmine tộc, Tấm Cám tộc, Merida tộc.

Mở đầu là phần thi “Ấn tượng tộc”, phần thi này đã thể hiện được màu sắc của các tộc và sự chuẩn bị kĩ càng các tác phẩm ảnh dự thi theo hình thức trực tuyến. Qua phần thi này, hình ảnh của các tộc đã truyền tải đến với mọi người cá tính, ấn tượng riêng được thể hiện qua những bức ảnh mang màu sắc riêng của của tộc.

Ảnh dự thi cùa Jasmine tộc

Xuất hiện lần đầu tại “APD Tộc 2023: Fairytale Land”, Flashmob chính là phần thi đã mang đến những tiết mục với sự đồng đều, phối hợp ăn ý của các thành viên.

Phần thi nhảy Flashmob của tộc Jasmine

Không chỉ vậy, tại phần thi này còn có sự tương tác, giao lưu giữa thầy cô của Học viện qua những tiết mục thú vị, mang đến sự gần gũi với sinh viên.

 Tiết mục giao lưu của các thầy cô

Sáng ngày 14/10, phần thi “Diễu hành” và “Diễn hoạt cảnh” đã được diễn ra. Phần thi này đã giúp các tộc có cơ hội thể hiện, tái hiện câu chuyện của nhân vật đại diện cho tộc. Không chỉ vậy, còn thể hiện sự sáng tạo trong phần diễn hoạt cảnh của các tộc.

 Phần thi của Khăn đỏ tộc

Cùng trong sáng ngày 14/10, phần thi Teamwork đã diễn ra cùng các trò chơi độc đáo, nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn kết giữa các thành viên trong Tộc.

Thành viên các tộc tham gia phần thi Teamwork

Tối ngày 14/10, phần thi được mong chờ nhất và cũng là phần thi được các tộc chuẩn bị công phu nhất chính là phần thi King & Queen và Battle dance. Tại đây, các cặp King & Queen đã thể hiện tài năng của mình, là những cặp đôi toả sáng nhất trong đêm cuối cùng của “APD Tộc 2023: Fairytale Land”.

Phần thi Catwalk của King & Queen

Tiếp đó, phần thi “Battle dance” đã diễn ra với những năng lượng bùng nổ, nhiệt huyết đến từ các Tộc. Từ những mùa Tộc trở về trước, “Battle dance” luôn là phần thi hồi hộp, kịch tính nhưng cũng không kém phần máu lửa, hấp dẫn.

 Tiết mục đến từ CLB Nhảy - ADC 

Tại chương trình, các bạn sinh viên APD đã được thưởng thức các tiết mục đặc sắc đến từ khách mời DT Tập Rap với nhiều tiết mục hot hiện nay như Lệ Lưu Ly, Em  ngủ ngoan nhé,…

Trong 9 tộc tham gia, Maleficent là tộc đã dành chiến thắng trong phần thi “Battle dance”, ngoài ra cũng chính là tộc đã giành chiến thắng chung cuộc tại “APD Tộc 2023: Fairytale Land”. Tộc Ariel là tộc về Nhì tại APD Tộc 2023. Với 4 tộc Red Queen, Jasmine, Tấm Cám, Khăn đỏ đã xuất sắc giành giải Ba tại APD Tộc 2023.

 Đại diện Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho tộc đạt giải nhất

“APD Tộc 2023: Fairytale Land” đã diễn ra thành công, để lại nhiều cảm xúc trong lòng mỗi bạn sinh viên, đặc biệt là tân sinh viên Khoá 14. Tại đây, các bạn có thể thoả sức với đam mê, sáng tạo, nhiệt huyết và bùng cháy trong mỗi màn trình diễn của mình.

Hãy cùng nhìn lại một số khoảnh khắc đặc biệt của APD Tộc 2023 nhé!