null CUỘC THI BÁO TƯỜNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

content:

          Vào ngày 16/11/2023, cuộc thi Báo tường do Đoàn Thanh niên Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức đã diễn ra thành công. Cuộc thi nhận được nhiều sự quan tâm của các thầy cô và đông đảo các bạn sinh viên đến từ 11 Khoa/Viện trong toàn Học viện.

 

Cuộc thi báo tường là một chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 do Đoàn Thanh niên Học viện tổ chức, cuộc thi Báo tường được tổ chức nhằm tôn vinh, tri ân các thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người, là ngày mà người học trò thể hiện tình cảm đối với người thầy giáo, cô giáo cũng như mái trường của mình. Đồng thời phát huy truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc Việt Nam.

 

        Cuộc thi với sự tham gia của 11 Khoa/Viện. Mỗi sản phẩm báo tường chính là công sức của các bạn sinh viên đến từ các khoa; là sự đầu tư về cả hình thức lẫn nội dung đem lại sự mới lạ, hấp dẫn của những đầu báo tường đặc biệt năm nay.

Hình ảnh trưng bày báo tường đến từ các Khoa/ Viện

      Vào ngày 16/11, tại khu trưng bày báo tường, phần thi thuyết trình giới thiệu về báo tường của các Khoa/Viện được diễn ra. Các bạn sinh viên đại diện các Khoa/Viện đã thực hiện thuyết trình về ý tưởng cũng như nội dung của tờ báo.

 

          Dưới sự đánh giá khách quan, công tâm của Ban Giám khảo cuộc thi, BTC xin chúc mừng báo tường đến từ Khoa Luật Kinh tế đạt giải Nhất, giải Nhì thuộc về ngành Ngôn ngữ Anh và giải Ba thuộc về Khoa Kinh tế số.

Hình ảnh Ban giám khảo cuộc thi Báo tường

Hình ảnh BTC trao giải báo tường cho các Khoa/ Viện 

Hình ảnh báo tường đạt giải Nhất đến từ Khoa Luật Kinh tế

Hình ảnh báo tường đạt giải Nhì đến từ Khoa Ngôn Ngữ Anh

Hình ảnh báo tường đạt giải Ba đến từ Khoa Kinh tế số

          Qua cuộc thi lần này, sinh viên đến từ các khoa đã có cơ hội thể hiện sự sáng tạo tạo của mình vào những trang báo tường, đặt vào từng nét bút những tình cảm của mình đối với thầy cô, với những “người lái đò” đã luôn đồng hành với mỗi bạn trên một chặng đường thanh xuân.

Hãy cùng xem lại những hình ảnh đặc biệt của cuộc thi báo tường năm nay nhé!