null Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển tổ chức thành công Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ về Bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ cho công chức, viên chức các đơn vị thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư

content:

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức năm 2024 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, ngày 17/10/2024, Học viện Chính sách và Phát triển phối hợp với Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ về Bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ cho công chức, viên chức các đơn vị thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

  Tham dự khai giảng lớp bồi dưỡng có sự tham dự của Th.S Ngô Văn Giang – Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển; bà Vũ Thị Xuân Hạnh – Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ; bà Trần Thị Hồng Liên - Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển, Học viện Chính sách và Phát triển.

Th.S Ngô Văn Giang – Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển phát biểu khai giảng lớp học

Trong bài phát biểu khai giảng lớp học, Th.S Ngô Văn Giang – Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển, đã chia sẻ rằng trong thời gian qua, công tác bình đẳng giới và sự tiến bộ của phụ nữ luôn nhận được sự chú ý từ các cấp lãnh đạo, chính quyền, và các tổ chức chính trị - xã hội. Quá trình xây dựng chính sách, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội đã ngày càng tập trung vào việc hỗ trợ đội ngũ cán bộ và lao động nữ. Nhận thức về bình đẳng giới của cộng đồng, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, cũng như các nhà quản lý và nhà hoạch định chính sách đã dần được cải thiện. Quyền được chăm sóc sức khỏe của phụ nữ cũng đã có những thay đổi tích cực, góp phần nâng cao vị thế của họ trong nhiều lĩnh vực và mọi khía cạnh của đời sống xã hội.

Bà Vũ Thị Xuân Hạnh – Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ

Lớp bồi dưỡng có sự tham gia biên soạn bài và giảng bài của Ông Lê Khánh Lương – Vụ trưởng Vụ Bình đẳng giới, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Ông Lê Khánh Lương – Vụ trưởng Vụ Bình đẳng giới, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội – giảng viên lớp bồi dưỡng

  Một số hình ảnh lớp bồi dưỡng:

Toàn cảnh hội trường

Toàn cảnh hội trường

Toàn cảnh hội trường

Nguồn: Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển

--------------------------------------------

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0974.202.528 hoặc 0964.579.119

Email: Trungtamboiduong@apd.edu.vn

Website: ctdc.edu.vn apd.edu.vn