null CHUẨN ĐẦU RA TIN HỌC

Nhằm hướng đến mục tiêu sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ có kỹ năng tin học thành thạo, Viện Đào tạo Quốc tế đã áp dụng chuẩn đầu ra trình độ Tin học theo chương trình quốc tế. Cụ thể sinh viên tốt nghiệp phải đạt chứng chỉ tin học quốc tế IC3 hoặc MOS.

IC3 (The Internet and Computing Core Certification) là chứng nhận quốc tế về sử dụng máy tính và Internet cơ bản do Certipot (Hoa Kỳ) sáng tạo. Chuẩn tin học IC3 hiện nay đã được công nhận và sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Đây là chứng chỉ công nhận kỹ năng sử dụng, khai thác máy tính thành thạo của người học. Khẳng định hiểu biết của người học về phần cứng, phần mềm trên máy tính.

MOS (Microsoft Office  Specialist)  là bài thi đánh giá kỹ năng tin học văn phòng được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới với hơn 1 triệu bài thi được tổ chức hàng năm. MOS là chứng chỉ duy nhất xác nhận kỹ năng sử dụng phần mềm tin học văn phòng Microsoft Office và do Microsoft trực tiếp cấp chứng chỉ. Chứng chỉ nhằm công nhận mức độ hiểu biết và khả năng sử dụng của cá nhân đối với các ứng dụng văn phòng của Microsoft như: Word, Excel, Powerpint, Outlook, Access.

Thông tin chi tiết về chuẩn đầu ra Tin học (Tải tại đây)