null SINH VIÊN KHOA KINH TẾ TỔ CHỨC LỄ TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

content:

Chiều ngày 16/11 vừa qua, chương trình meeting “ Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11” do Khoa Kinh tế tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, và đã khép lại một kỉ niệm đáng nhớ!

Tham dự buổi Lễ tri ân do Khoa Kinh tế tổ chức có các Thầy/Cô là giảng viên Khoa Kinh tế và gần 70 bạn sinh viên là thành viên Ban chấp hành Liên Chi đoàn, Ban cán sự các lớp sinh viên đại diện cho hơn 1000 sinh viên của Khoa Kinh tế. Buổi Lễ tri ân được tổ chức với không khí vui tươi, đầm ấm với tấm lòng và tình cảm biết ơn, nhằm tri ân đối với Thầy/Cô giảng viên trong Khoa nhân dịp hiến chương các nhà giáo Việt Nam 20/11.

 Lời đầu tiên, ban tổ chức xin gửi lời tri ân đến quý thầy cô giảng viên đã dành thời gian để cùng tham gia, hưởng ứng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam cùng với toàn thể sinh viên trong toàn khoa. Bên cạnh đó, có được thành công của sự kiện lần này, BTC xin gửi lời cảm ơn đến BCH và các lớp Khoa Kinh tế đã gửi tặng những bó hoa tươi thắm đến thầy cô, cảm ơn các bạn CTV đã đồng hành và hỗ trợ thực hiện chương trình này!

Hi vọng rằng, chương trình lần này sẽ đem lại niềm vui cho quý thầy cô giảng viên, cũng là cơ hội để sinh viên chúng em bày tỏ lời cảm ơn chân thành nhất đến quý thầy cô vì đã nâng đỡ, dìu dắt chúng em trong thời gian qua!