null Thông báo kết luận cuộc họp ngày 04/01/2024 về Hội thảo quốc gia “Phân tích định lượng các vấn đề kinh tế và xã hội trong môi trường số - Lần thứ 3”

content:

Căn cứ Thư mời viết bài Hội thảo khoa học quốc gia “Phân tích định lượng các vấn đề kinh tế và xã hội trong môi trường số - Lần thứ 3” ngày 06/11/2023;

Nhằm tạo điều kiện cho các nhà khoa học, các chuyên gia, nhà quản lý và các giảng viên gửi bài nghiên cứu tham gia Hội thảo, Ban tổ chức Hội thảo xin thông báo về việc thay đổi thời gian nhận toàn văn đối với các tác giả/ nhóm tác giả như sau:

- Thời hạn gửi bài nghiên cứu: đến hết ngày 30/01/2024.

- Đối với các Khoa/Viện thuộc Học viện Chính sách và Phát triển: Mỗi Khoa/Viện phải gửi ít nhất 02 bài viết về Ban tổ chức để tham gia Hội thảo. (Đối với Khoa Cơ bản bao gồm Bộ môn Ngoại ngữ khuyến khích gửi bài).

- Các bài viết được đăng toàn văn trong kỷ yếu của Hội thảo sẽ được Học viện công nhận quy đổi giờ NCKH tương đương với bài báo được đăng trên tạp chí khoa học được tính 0.5 điểm theo Hội đồng Giáo sư nhà nước;

- Các bài viết được trình bày toàn văn tại Hội thảo sẽ được Học viện công nhận quy đổi giờ NCKH tương đương với bài báo được đăng trên tạp chí khoa học được tính 1.0 điểm theo Hội đồng Giáo sư nhà nước.

Toàn văn bài viết gửi về: Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác theo địa chỉ email: khht@apd.edu.vn. Mọi thắc mắc, trao đổi, kính đề nghị các nhà khoa học liên hệ trực tiếp chuyên viên Lâm Thuỳ Dung – Phòng Quản lý Khoa học và hợp tác; SĐT: 0976151198.

Trân trọng!

FIle thông báo: Tải tại đây