null HỘI NGHỊ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN KHOA CHÍNH SÁCH CÔNG NĂM HỌC 2013-2014

Vào lúc 13h30’ thứ hai, ngày 12/5/2014 tại P306, khoa Chính sách công (CSC) đã tổ chức buổi Hội nghị Nghiên cứu khoa học của sinh viên năm học 2013 – 2014. Đây là lần thứ hai, khoa CSC tổ chức thành công buổi Hội nghị Nghiên cứu khoa học Sinh viên và đạt được rất nhiều kết quả tích cực.

 

PGS TS Phạm Qúy Thọ - Trưởng khoa Chính sách công phát biểu khai mạc Hội nghị

 

Đến dự buổi Hội nghị có các đại biểu từ Phòng Khoa học – Hợp tác của Học viện: ThS Tân Anh – Phó trưởng phòng và ông Ngô Xuân Khoa – chuyên viên. Ngoài ra, Hội nghị cũng đã đón chào sự hiện diện của toàn bộ tập thể giảng viên và sinh viên khoa CSC.  Sau màn giới thiệu chương trình và phát biểu khai mạc, Hội nghị đã được chứng kiến các phần thuyết trình rất hấp dẫn của bẩy nhóm đề tài.  

 

 

Sinh viên trình bày báo cáo Nghiên cứu khoa học

 

Sinh viên chăm chú lắng nghe các nhóm nghiên cứu báo cáo

So với năm ngoái, nội dung  đề tài nghiên cứu năm nay của các nhóm sinh viên khoa Chính sách công rất đa dạng và phong phú. Theo nhận xét của PGS.TS Phạm Qúy Thọ - Trưởng khoa CSC, các đề tài đều rất thiết thực, gắn liền với việc học tập và cuộc sống của sinh viên.  Không khí buổi hội nghị lúc trầm lắng, suy tư theo những vấn đề trong các đề tài nghiên cứu về những khó khăn trong nghiên cứu khoa học của sinh viên, lúc hào hứng, sôi nổi cùng những giải pháp cho các vấn đề như việc làm thêm, vấn đề đạo đức, lối sống của sinh viên.

 

 

Góp ý và nhận xét của ThS Nguyễn Xuân Nhật – Uỷ viên Hội đồng chấm thi

Sau  hơn 3 tiếng trình bày và hỏi đáp, Hội đồng chấm thi gồm PGS.TS Phạm Qúy Thọ - chủ tịch Hội đồng chấm thi, ThS Nguyễn Thị Thu – Uỷ viên, ThS Nguyễn Nam Hải – Uỷ viên, ThS Nguyễn Xuân Nhật – Uỷ viên, ThS Vũ Thị Tâm– Uỷ viên,  ThS Vũ Thị Thanh Hương – Uỷ viên, đã  chọn ra 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 4 giải khuyến khích. Những giải thưởng dù nhỏ đã ghi nhận thành công của Hội nghị cũng như sự nỗ lực của các nhóm nghiên cứu, của tập thể cán bộ, giảng viên khoa Chính sách công.

 

 

Đại diện PGS TS Phạm Qúy Thọ - Chủ tịch Hội đồng chấm thi và ThS Tân Anh – Phó trưởng Phòng Khoa học và Hợp tác trao phần thưởng cho các nhóm nghiên cứu đạt giải.

Hội nghị Nghiên cứu khoa học sinh viên Khoa CSC đã kết thúc vào hồi 17 giờ 30 trong tiếng vỗ tay không ngớt, trong sự hân hoan của các nhóm đoạt giải. Dường như, những lưu luyến vẫn còn và sẽ tiếp tục trong những ý tưởng nghiên cứu đang nhen nhóm đâu đó ở những gương mặt bỡ ngỡ và rạng ngời của các bạn sinh viên năm thứ nhất – những hạt giống đang nảy mầm của khoa Chính sách công.

 

Tập thể giảng viên – sinh viên khoa Chính sách công

KHOA CHÍNH SÁCH CÔNG