null GS. Lê Văn Cường, Đại học Paris 1 - Pantheon Sorbonne (Pháp) cùng các cộng sự đến từ đại học kinh tế Toulouse làm việc với Học viện

Ngày 17/08/2017, tại Học viện Chính sách và Phát triển, PGS,TS. Đào Văn Hùng, Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển, PGS.TS Trần Trọng Nguyên, Phó giám đốc Học viện cùng các ban lãnh đạo đã tiếp đóm và làm việc với GS. Lê Văn Cường, Đại học Paris 1 - Pantheon Sorbonne (Pháp), Nguyên Phó Giám đốc Khoa học, Viện Khoa học Xã hội và Nhân Văn Cộng hoà Pháp, PGS Nguyễn Mạnh Hùng Phó giám đốc VCREME. Nhà nghiên cứu của LERNA-INRA, Trường Kinh tế Toulouse, Pháp cùng các Tiến sĩ Toán học ứng dụng Đại học Paris.

Giám đốc Học viện và GS Lê Văn Cường đã có buổi nói chuyện về phương hướng tổ chức hoạt động cùng dự án xây dựng Học viện trở thành đơn vị đào tạo và nghiên cứu uy tín của khu vực và Quốc tế. GS Lê Văn Cường cũng đã có những góp ý, chia sẻ kinh nghiệm của cả trường đại học lớn trên thế giới cùng những ý tưởng làm tiền đề thúc đẩy Học viện là trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao hàng đầu của Việt Nam. 

Tại buổi làm việc, PGS. Nguyễn Mạnh Hùng cũng đã cho biết thêm thông tin về cơ hội học tập khóa dự bị Học bổng thạc sỹ của sinh viên Học viện tại Trung tâm nghiên cứu kinh tế, quản trị và môi trường Việt Nam (VCREME) giúp các em có tiền đề, kiến thức, cơ hội đạt học bổng của các trường đại học danh giá.