null THÔNG BÁO THAM GIA DỰ THI "CUỘC THI TÌM HIỂU LỊCH SỬ QUAN HỆ ĐẶC BIỆT VIỆT NAM - LÀO VÀ VIỆT NAM - CAMPUCHIA ĐỐI VỚI SINH VIÊN HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN"

content:

THÔNG BÁO THAM GIA DỰ THI "CUỘC THI TÌM HIỂU LỊCH SỬ QUAN HỆ ĐẶC BIỆT VIỆT NAM - LÀO VÀ VIỆT NAM - CAMPUCHIA ĐỐI VỚI SINH VIÊN HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN" 

Chào các Anh/Chị là sinh viên của Học viện Chính sách và Phát triển!

- Đối tượng tham dự: Toàn thể sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển
- Thời gian hoàn thành Bài dự thi: 17h00, Thứ Hai, ngày 25/7/2022

            (Các bạn sinh viên có thể Click chuột vào ảnh trên để đi đến link tham dự cuộc thi)
- Mục đích, ý nghĩa của cuộc thi: 
Việt Nam, Lào, Campuchia là ba quốc gia cùng chung “mái nhà” Đông Dương. Do hoàn cảnh lịch sử và địa lý, vận mệnh của ba nước gắn bó chặt chẽ với nhau. Qua nhiều thăng trầm của lịch sử, nhân dân Việt Nam, Lào, Campuchia đã kề vai sát cánh chống kẻ thù chung, giành được nhiều thắng lợi to lớn, tạo nền tảng vững chắc cho mối quan hệ vững bền và không ngừng phát triển.
Nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, nhất là cho thế hệ trẻ của hai ba nước về tình hữu nghị đặc biệt Việt Nam - Lào, Việt Nam - Campuchia trong quá trình đấu tranh chống lại kẻ thù chung, giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước, qua đó không ngừng vun đắp tình hữu nghị, thủy chung giữa Đảng, Nhà nước và nhân dân ba nước nước Việt Nam - Lào - Campuchia; đấu tranh chống những luận điệu xuyên tạc, bóp méo lịch sử, gây chia rẽ tình đoàn kết hữu nghị đặc biệt Việt Nam - Lào - Campuchia của các thế lực thù địch; thiết thực hưởng ứng “Năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào 2022” cùng với các sự kiện: 60 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Lào (5/9/1962 - 5/9/2022); 45 năm Ngày ký Hiệp ước Hữu nghị hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Lào (18/7/1977 - 18/7/2022) và kỷ niệm 55 năm Ngày Việt Nam và Campuchia thiết lập quan hệ ngoại giao (24/6/1967 -24/6/2022).

- Tham gia cuộc thi là trách nhiệm đối với toàn thể sinh viên của Học viện Chính sách và Phát triển, Ban tổ chức cuộc thi sẽ tổng hợp và gửi danh sách sinh viên về Khoa/Viện Quản lý sinh viên để tổng hợp và gắn với đánh giá thi đua, khen thưởng đối với sinh viên trong học kỳ và năm học. 

- Các Anh/Chị sinh viên tham gia cuộc thi bằng cách điền thông tin cá nhân và trả lời các câu hỏi trắc nghiệm tại đường link sau. 

https://docs.google.com/forms/d/124X25G6ojjWQTbl3ZDleIz4i6XfWvQ6iEsxuWpES92Y/edit
         Trân trọng!