null Phòng Chính trị và Công tác sinh viên được Giám đốc Công an TP. Hà Nội tặng giấy khen do đạt thành trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2019

Phòng Chính trị và Công tác sinh viên được Giám đốc Công an TP. Hà Nội tặng giấy khen do đạt thành trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2019

Sáng ngày 27/3/2019, tại Hội trường Công an TP Hà Nội số 87 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm TP. Hà Nội, Công an TP Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh tổ quốc khối cơ quan, doanh nghiệp, bệnh viện, nhà trường trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2018 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2019. Tham dự Hội nghị có hơn 200 đại biểu đến từ các Đơn vị trực thuộc Công an Thành phố Hà Nội và Đại diện Lãnh đạo các Cơ quan, doanh nghiệp, Bệnh viện và trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội, tham dự Hội nghị về phía Học viện Chính sách và Phát triển có TS. Đỗ Kiến Vọng - Phó trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên. 

Tại Hội nghị tổng kết, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên thuộc Học viện đã vinh dự được giám đốc Công an thành phố Hà Nội tặng giấy khen do đã có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh tổ quốc năm 2018, nhằm ghi nhận những kết quả trong việc thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự, tham gia phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc thời gian qua của Học viện Chính sách và Phát triển, đặc biệt Phòng Chính trị và Công tác sinh viên. 

Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra tại Hội nghị:

Trong thời gian vừa qua và năm học 2018, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên đã kịp thời tham mưu cho Ban giám đốc Học viện trong việc ban hành các văn bản liên quan đến công tác đảm bảo an ninh trật trự đối với cán bộ, giảng viên và sinh viên trong toàn Học viện. Cụ thể trong Năm 2018, Học viện Chính sách và Phát triển đã tích cực thực hiện triển khai các văn bản chỉ đạo của Nhà nước, của Bộ Công an, Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố về đảm bảo an ninh, trật tự và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Đẩy mạnh hoạt động của Đội thanh niên tình nguyện, Đội Thanh niên xung kích, lực lượng bảo vệ chuyên trách... tạo thành một khối thống nhất tăng thêm sức mạnh tổng hợp trong công tác giữ gìn ANTT. Tăng cường công tác quản lý cán bộ, công nhân viên, sinh viên không để tham gia các hoạt động biểu tình trái pháp luật.

Trong thời gian tới, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên tiếp tục cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong việc thực hiện các chức trách, nhiệm vụ được giao, đồng thời tăng cường chất lượng công tác tham mưu, công tác giáo dục chính trị tư tưởng và triển khai thực hiện công tác đảm bảo an ninh trật tự tại Học viện.

 

Nguồn: Phòng Chính trị và Công tác sinh viên.