null Thông báo Báo cáo về tình hình hoạt động của các Hội đồng Khoa/Viện thuộc Học viện nhiệm kỳ 2021-2025

content:

                Kính gửi:  Các Khoa/ Viện thuộc học viện

Căn cứ vào Quy chế tổ chức và hoạt động của Hội đồng Khoa/Viện đã được ban hành kèm theo Quyết định số 567/QĐ-HVCSPT ngày 21 tháng 7 năm 2021 của Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển; Căn cứ vào Quyết định số 918/QĐ-BKHĐT ngày 19 tháng 5 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Học viện Chính sách và Phát triển; Đồng thời để có cơ sở minh chứng phục vụ cho công tác Kiểm định chất lượng giáo dục và thay đổi tên gọi của một số Khoa /Viện thuộc Học viện theo Quyết định số 918/QĐ-BKHĐT. Phòng Quản lý Khoa học và hợp tác đề nghị các Khoa/Viện báo cáo (bằng văn bản) về tình hình hoạt động của các Hội đồng Khoa/Viện trong thời gian từ khi được thành lập đến nay (Từ tháng 8/2021 đến tháng 6/2023) (bằng văn bản) với các nội dung chủ yếu như sau:

  • Báo cáo tình hình hoạt động chung của Hội đồng, các thuận lợi, khó khăn.
  • Biến động về nhân sự của các Hội đồng khoa/Viện (do các thành viên của Hội đồng chuyển đơn vị hoặc nghỉ công tác tại Học viện).
  • Yêu cầu các Khoa/Viện nộp Biên bản họp Hội đồng theo các quý.
  • Kiến nghị về bổ sung, thay đổi nhân sự của Hội đồng (nếu có).  

Thời hạn cuối cùng để các Khoa/Viện nộp báo cáo về phòng Quản lý Khoa học và hợp tác: 17h ngày 31/7/2023. Sau thời hạn nêu trên (31/7/2023) phòng Quản lý Khoa học và hợp tác sẽ không nhận báo cáo của các đơn vị gửi muộn, các đơn vị sẽ tự hoàn toàn chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc Học viện và Hội đồng lương 2.

Kính mong các đơn vị phối hợp thực hiện./.

(Mọi thắc mắc hoặc trao đổi, đề nghị các thầy cô liên hệ trực tiếp với chuyên viên Lê Phương Thảo – Phòng Quản lý Khoa học và hợp tác; SĐT: 0985166111)

 

File thông báo: Tải tại đây