null Học viện Chính sách và Phát triển làm việc với Học viện công nghệ Melbourne (Melbourne Institute of Techonology – MIT)

content:

Chiều ngày 10/04/2023, Học viện Chính sách và Phát triển có buổi gặp mặt làm việc với Học viện công nghệ Melbourne (Melbourne Institute of Techonology – MIT)  nhằm trao đổi về các chương trình hợp tác trong thời gian tới mà hai bên đã đề xuất trong buổi làm việc trước đó.

Đại diện Học viện công nghệ Melbourne có ông Kunal Malhotra - Giám đốc khu vực – Nam Á, Trung Đông & Việt Nam; bà Sushma Gurung - Phó giám đốc marketing và tuyển sinh MIT.

Về phía Học viện Chính sách và Phát triển có sự tham dự của PGS.TS. Trần Trọng Nguyên – Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Thế Hùng – Phó Giám đốc Học viện; ông Phương - đại diện Đại học Kinh tế quốc dân; lãnh đạo các đơn vị: Viện đào tạo quốc tế, Phòng Quản lý khoa học và hợp tác, Trung tâm CNTT, TV&TT.

Ông Kunal Malhotra - Giám đốc khu vực – Nam Á, Trung Đông & Việt Nam

Học viện Chính sách và Phát triển vui mừng đón tiếp các đại diện của Học viện công nghệ Melbourne trở lại thăm và làm việc tại trụ sở Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội. Trong buổi làm việc này, hai bên đã nêu tổng quát về các ngành đặc trưng và tương đồng, định hướng nội dung hai bên sẽ hợp tác trong tương lai.

Trao đổi trong cuộc họp, ông Kunal Malhotra – Đại diện MIT mong đợi sự hợp tác của hai bên, các chương trình đào tạo một số ngành như ngành quản trị kinh doanh, kế toán tại Học viện công nghệ Melbourne đang triển khai tương đối phù hợp với xu hướng đào tạo của Học viện.

Các phiên làm việc giữa Học viện Chính sách và Phát triển và Học viện công nghệ Melbourne mở ra nhiều cơ hội để hai bên triển khai các hoạt động hợp tác trong thời gian tới. Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS. Trần Trọng Nguyên – Giám đốc Học viện đã bày tỏ sự tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ có những bước phát triển tốt đẹp và bền vững trong tương lai.

Toàn cảnh buổi làm việc

Học viện công nghệ Melbourne (Melbourne Institute of Techonology – MIT) là một trong những Học viện nổi tiếng ở Úc, được đặt tại trung tâm hai thành phố lớn của Úc là Melbourne và Sydney. MIT đào tạo các chương trình đại học, sau đại học hướng tới thị trường việc làm về các lĩnh vực như Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật viễn thông. Tất cả các chương trình này đều được nghiên cứu cẩn thận và thiết kế nhằm mang lại chương trình giáo dục chất lượng, hiệu quả.

Bài: Trung tâm CNTT, TV&TT