null Hội đồng thẩm định chương trình đào tạo trình độ tiến sĩ chuyên ngành Chính sách công

content:

Sáng ngày 20/04/2023, Hội đồng thẩm định chương trình đào tạo trình độ tiến sĩ chuyên ngành Chính sách công của Học viện Chính sách và Phát triển đã được tiến hành.

Hội đồng thẩm định chương trình đào tạo trình độ tiến sĩ chuyên ngành Chính sách công

Hội đồng thẩm định được tổ chức theo quy định hiện hành của Bộ giáo dục và Đào tạo do PGS,TS. Trần Trọng Nguyên – Học viện Chính sách và Phát triển làm chủ tịch; PGS,TS. Nguyễn Khắc Bình – Học viện Khoa học xã hội làm Phản biện 1; PGS,TS. Vũ Kim Dũng – Đại học Kinh tế quốc dân làm Phản biện 2; TS. Lương Văn Khôi Viện Nghiên cứu quản lý Kinh tế Trung Ương làm Uỷ viên; TS. Phạm Mỹ Hằng Phương – Học viện Chính sách và Phát triển làm Uỷ viên, Thư ký hội đồng.

Phát biểu tại Hội đồng, PGS,TS. Trần Trọng Nguyên, Giám đốc Học viện đã khẳng định mục tiêu đào tạo trình độ tiến sĩ chuyên ngành Chính sách công là một trong những mục tiêu chiến lược của Nhà trường trong giai đoạn tới.

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, các thành viên Hội đồng thẩm định đã đánh giá mục tiêu, chuẩn đầu ra, nội dung, cấu trúc của chương trình đảm bảo được tính khoa học, hợp lý và thể hiện tính ứng dụng rất cao. Đồng thời, Hội đồng thẩm định cũng nêu những góp ý, gợi ý với ban soạn thảo những nội dung cần chỉnh sửa, bổ sung, hoàn thiện đề án trình Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bài: Trung tâm CNTT, TV&TT