null Tọa đàm khoa học cấp Học viện với chủ đề “Thúc đẩy hệ sinh thái phát triển kinh doanh/doanh nghiệp - Giải pháp Coaching, Mentoring, Consulting”.

content:

Để nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo ra các giá trị mới, các doanh nghiệp Việt Nam cần được vận hành trong một hệ sinh thái mở đến từ nỗ lực của nhiều bên. Từ Chính phủ với các quy định, chính sách, hành lang pháp lý; các doanh nghiệp lớn với nhiều nguồn lực và kinh nghiệm dẫn dắt; các tổ chức hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh với nhiệm vụ ươm tạo và kết nối; các viện, trường với việc cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao đang rất sôi động và thúc đẩy cho một hệ sinh thái phát triển doanh nghiệp đầy hứa hẹn.

Trong khuôn khổ hợp tác đào tạo, nghiên cứu ứng dụng, đổi mới sáng tạo giữa Học viện Chính sách và Phát triển với các đối tác trong và ngoài nước, tiếp nối chuỗi Hội thảo, Tọa đàm khoa học với Chủ đề về Thúc đẩy hệ sinh thái hỗ trợ phát triển kinh doanh/ SMEs, Học viện Chính sách và Phát triển dự kiến tổ chức Tọa đàm khoa học cấp Học viện với chủ đề “Thúc đẩy hệ sinh thái phát triển kinh doanh/doanh nghiệp - Giải pháp Coaching, Mentoring, Consulting”.

          Thời gian tổ chức: 08h30-12h00, Thứ Sáu, ngày 12/05/2023

          Địa điểm: Trực tiếp offline và online

    • Trực tiếp tại: Hội trường 150, tòa nhà Hiệu bộ, Học viện Chính sách và Phát triển, Khu đô thị Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    • Trực tuyến: qua Zoom Meeting, ID Zoom: 333 444 9338 (Passcode: 123456)

Ban Tổ chức rất mong nhận được sự quan tâm và tham dự của Quý đại biểu./.

BAN TỔ CHỨC