null Sinh viên Trường Đại học Kadiri (Indonesia) hoàn thành khoá học thực tế tại Học viện Chính sách và Phát triển

content:

Thực hiện chương trình hợp tác về giáo dục giữa Học viện Chính sách và Phát triển và Trường Đại học Kadiri (Indonesia), phía Trường Đại học Kadiri đã cử 02 giảng viên và 09 sinh viên tham gia giao lưu, học tập thực tế tại Học viện Chính sách và Phát triển từ ngày 04/6 đến ngày 11/6/2023.

Đại diện sinh viên Trường Đại học Kadiri lên phát biểu tại buổi lễ chia tay

Trong thời gian học tập tại Việt Nam, các bạn sinh viên Indonesia đã được Học viện Chính sách và Phát triển tạo điều kiện tốt nhất về môi trường sinh hoạt ở ký túc xá cũng như học tập trên giảng đường. Các sinh viên Trường Đại học Kadiri được tham gia học tập các môn học giảng dạy bằng tiếng Anh cùng các sinh viên của Viện Đào tạo Quốc tế. Ngoài thời gian trên lớp, các sinh viên Indonesia còn tham gia hoạt động tham quan, ngoại khoá tìm hiểu về văn hóa Việt Nam, giao lưu thể thao, ẩm thực, văn hóa, văn nghệ tại Học viện... Nhờ những hoạt động giao lưu, các bạn sinh viên của hai trường có cơ hội tìm hiểu về văn hóa của đất nước Việt Nam và đất nước Indonesia nói chung, những điểm nổi bật của Học viện Chính sách và Phát triển và Trường Đại học Kadiri nói riêng.

Giảng viên và sinh viên Indonesia được trao chứng nhận hoàn thành khoá học thực tế

Tại buổi tổng kết dành cho giảng viên và sinh viên Indonesia tham gia khoá học trao đổi, Ban Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển đã trao chứng nhận hoàn thành xuất sắc chương trình và tặng quà lưu niệm cho mỗi giảng viên và sinh viên Trường Đại học Kadiri. Học viện đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực, tinh thần học hỏi của mỗi sinh viên Indonesia trong quá trình học tập, đặc biệt khi các bạn còn gặp phải nhiều trở ngại như sự khác biệt về văn hoá, ngôn ngữ.

Đoàn Indonesia chụp ảnh tại sân bay

Khoá học trao đổi của sinh viên và giảng viên Trường Đại học Kadiri tại Học viện Chính sách và Phát triển đã kết thúc thành công tốt đẹp. Khoá học đã mang đến nhiều bài học thiết thực, bổ ích, giúp các sinh viên quốc tế thêm hiểu biết về nền kinh tế, văn hóa, xã hội và con người Việt Nam, để lại những ấn tượng sâu sắc và nhiều kỷ niệm đẹp đẽ. Kết quả của khoá học trao đổi là động lực để Học viện tiếp tục mở rộng các chương trình hợp tác quốc tế, tạo điều kiện cho sinh viên không những được học tập tại Việt Nam mà còn có cơ hội trao đổi kiến thức về chuyên môn trong cộng đồng giáo dục quốc tế.

Giảng viên, sinh viên Trường Đại học Kadiri đã có nhiều kỉ niệm đẹp tại Việt Nam

Tin: TTTT, TV&TT