null Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức Lớp bồi dưỡng công tác bảo vệ chính trị nội bộ và bảo vệ bí mật Nhà nước

content:

Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức năm 2023 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cho đội ngũ công chức, viên chức của Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong công tác bảo vệ chính trị nội bộ và bảo vệ bí mật nhà nước. Sáng ngày 29/6/2023, Học viện Chính sách và Phát triển phối hợp với Vụ Tổ chức cán bộ và Văn phòng Bộ tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng công tác bảo vệ chính trị nội bộ và bảo vệ bí mật Nhà nước (Lớp 1) cho 101 công chức, viên chức các đơn vị thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

  Tham dự khai giảng Lớp bồi dưỡng có sự hiện diện của ông Ngô Văn Giang - Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển; bà Tạ Thị Thanh Thuỷ - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; ông Nguyễn Tuấn - Phó Chánh Văn phòng Bộ. Lớp bồi dưỡng công tác bảo vệ chính trị nội bộ và bảo vệ bí mật nhà nước cho công chức, viên chức Bộ Kế hoạch và Đầu tư do hai giảng viên là Đại tá Nguyễn Huy Khích - Phó Cục trưởng Cục An ninh chính trị nội bộ, Bộ Công an và Thượng tá Đặng Thị Hồng Nhung - Phó Trưởng phòng Phòng Quản lý nhà nước về bảo vệ bí mật nhà nước, Cục An ninh chính trị nội bộ, Bộ Công an phụ trách giảng bài.

Ông Ngô Văn Giang - Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển

Phát biểu khai giảng Lớp bồi dưỡng

Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Ngô Văn Giang - Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển chào mừng các đại biểu và các công chức, viên chức các đơn vị thuộc Bộ đã tham dự lớp bồi dưỡng và cảm ơn sự quan tâm, phối hợp của Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng Bộ và Cục An ninh chính trị nội bộ, Bộ Công an để tổ chức lớp bồi dưỡng. Theo kế hoạch, Lớp bồi dưỡng công tác bảo vệ chính trị nội bộ và bảo vệ bí mật nhà nước sẽ tổ chức 2 lớp, lớp thứ 2 dự kiến sẽ tổ chức trong tháng 7 năm 2023.

  Phó Giám đốc Ngô Văn Giang hy vọng các đồng chí giảng viên của Cục An ninh chính trị nội bộ, Bộ Công an sẽ truyền tải những nội về công tác bảo vệ an ninh chính trị và công tác bảo vệ bí mật Nhà nước và giải đáp các vấn đề vướng mắc cho các học viên tham gia lớp học. Đồng thời, đồng chí Phó Giám đốc Học viện mong muốn trong quá trình học tập ngoài việc truyền tải những kiến thức lý thuyết, các đồng chí giảng viên sẽ tăng cường trao đổi những nội dung thực tiễn của công chức, viên chức gắn với công việc chuyên môn được giao của Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong công tác bảo vệ an ninh chính trị nội bộ, bảo vệ bí mật nhà nước. Đồng thời cũng mong muốn trong tháng 7 năm 2023, Cục An ninh chính trị nội bộ, Bộ Công an tiếp tục hỗ trợ, phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư để tiếp tục phối hợp tổ chức Lớp thứ 2 để công chức, viên chức của Bộ Kế hoạch và Đầu tư được tiếp cận, nghiên cứu các nội dung, kinh nghiệm cụ thể trong giải quyết các công việc liên quan đến công tác bảo vệ an ninh chính trị nội bộ và bảo vệ bí mật Nhà nước để làm tốt hơn công việc chuyên môn được giao.

Đại tá Nguyễn Huy Khích - Phó Cục trưởng Cục An ninh chính trị nội bộ, Bộ Công an, giảng viên Lớp bồi dưỡng

(Hình ảnh lớp học)

(Hình ảnh lớp học)

  Lớp bồi dưỡng công tác bảo vệ chính trị nội bộ và bảo vệ bí mật nhà nước được tổ chức trong 02 ngày, khai giảng ngày 29/6/2023 và bế giảng vào ngày 30/6/2023.

Nguồn: Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển