null Giấy mời tham dự Tọa đàm khoa học: Khởi nghiệp và Kinh doanh bền vững – Phương pháp giáo dục khởi nghiệp kinh doanh của Đan Mạch và bài học cho Việt Nam

content:

Kính gửi: Quý Thầy/ Cô, Quý nhà khoa học, Sinh viên

Học viện Chính sách và Phát triển phối hợp với Dự án Global Pathways phối hợp tổ chức Tọa đàm khoa học:Khởi nghiệp và Kinh doanh bền vững – Phương pháp giáo dục khởi nghiệp kinh doanh của Đan Mạch và bài học cho Việt Nam. Buổi tọa đàm nhằm thảo luận, trao đổi và chia sẻ những kiến thức, quan điểm, phương pháp về khởi nghiệp kinh doanh bền vững cũng như cách thức hoạt động kinh doanh hiệu quả và đồng thời giảm tác động tiêu cực đến môi trường. Đại biểu tham dự tọa đàm sẽ được nghe những chia sẻ kinh nghiệm trong phương pháp giáo dục khởi nghiệp kinh doanh của Đan Mạch từ bài trình bày của ông Asser Mortensen - Nhà sáng lập InterCollege, Đan Mạch; cũng như những bài tham luận của các diễn giả trong và ngoài nước. Đại biểu tham dự Tọa đàm có cơ hội thực hành lên ý tưởng tận dụng phế phẩm nguyên liệu đầu vào cho mô hình kinh doanh sáng tạo dưới sự hướng dẫn của các điều phối viên. 

Đối với Việt Nam, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh đang là nhiệm vụ thiết yếu của hệ thống doanh nghiệp, cùng với đó là khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, kinh doanh bền vững… sẽ tạo nên bức tranh đầy hứa hẹn để phát triển hệ sinh thái doanh nghiệp của Việt Nam. Các mô hình phát triển bền vững như CSV, SIB, ESG và 3P dường như đang trở thành lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp ở Việt Nam, và ngày càng được nhân rộng. Tọa đàm khoa học là diễn đàn để các nhà khoa học, nhà hoạch định chính sách và các doanh nghiệp trao đổi, thảo luận và đóng góp ý kiến, chia sẻ hiểu biết về khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và kinh doanh bền vững.

Thời gian: 13h30-17h00, Ngày 03 tháng 07 năm 2023.

Địa điểm: Phòng Hội trường 150, nhà A, Học viện Chính sách và Phát triển, Khu đô thị Nam An Khánh, Anh Thượng, Hoài Đức, Hà Nội.

Ban Tổ chức rất mong nhận được sự quan tâm và tham dự của Quý Thầy/Cô, Quý Nhà Khoa học và các em sinh viên.

Rất hân hạnh được đón tiếp!

Trân trọng!