null Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức thành công Khóa bồi dưỡng hướng dẫn, phổ biến những nội dung, quy định mới được bổ sung, sửa đổi của Luật Đấu thầu số 22/2023/QH15

content:

          Sáng ngày 24/8/2023, tại Hội trường tầng 2, trụ sở số 68 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội, Học viện Chính sách và Phát triển đã khai mạc và tổ chức khóa bồi dưỡng hướng dẫn, phổ biến những nội dung, quy định mới được bổ sung, sửa đổi tại Luật Đấu thầu số 22/2023/QH15. Tham dự buổi khai mạc khóa học có ông Ngô Văn Giang, Phó giám đốc Học viện; ông Hoàng Cương – Trưởng phòng Chính sách Đấu thầu, Cục Quản lý Đấu thầu, Bộ Kế hoạch và Đầu tư – giảng viên giảng dạy tại khóa học cùng 70 học viên là lãnh đạo, cán bộ quản lý, công chức, viên chức của các đơn vị trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

           Tham dự và phát biểu tại buổi khai giảng khóa bồi dưỡng, ông Ngô Văn Giang – Phó giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của Luật Đấu thầu số 22/2023/QH15 được Quốc hội khóa 15 ban hành ngày 23/6/2023, có hiệu lực từ ngày 01/01/2024. Phó giám đốc Ngô Văn Giang phát biểu thông qua khóa bồi dưỡng lần này với sự tham gia của Ông Hoàng Cương – Trưởng phòng Chính sách Đấu thầu, Cục Quản lý Đấu thầu, Bộ Kế hoạch và Đầu tư – chuyên gia, giảng viên giảng dạy tại khóa học sẽ giúp cho các học viên tham dự khóa học nắm rõ các nội dung sửa đổi, nội dung mới, cập nhật nhất của Luật Đấu thầu số 22/2023/QH15, nhằm phục vụ tốt nhất cho công việc chuyên môn trong lĩnh vực đấu thầu trong thời gian tới.

(Ông Ngô Văn Giang – Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển

 phát biểu khai mạc khóa đào tạo)

 (Ông Hoàng Cương–Trưởng phòng Chính sách Đấu thầu, Cục Quản lý Đấu thầu

Bộ Kế hoạch và Đầu tư - Giảng viên giảng dạy tại khóa học)

         Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển, Học viện Chính sách và Phát triển luôn cố gắng, nỗ lực với tinh thần không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo, bồi dưỡng thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Lãnh đạo Học viện giao, cũng như đáp ứng tốt nhu cầu đào tạo của xã hội.

(Quảng cảnh diễn ra tại khóa học)

         Tại khóa học, các học viên tích cực tham gia trao đổi, thảo luận và được giảng viên giải đáp cụ thể về những vấn đề liên quan đến điểm mới của Luật Đấu thầu số 22/2023/QH15, cũng như thực tiễn công tác đấu thầu tại đơn vị.

(Bà Nguyễn Tùng Anh – Phó trưởng Phòng Triển khai các hoạt động hỗ trợ DNNVV,

Cục Phát triển doanh nghiệp phát biểu thảo luận tại khóa học)

        Khóa học diễn ra thành công tốt đẹp, hầu hết các học viên tham dự khóa học đều rất hài lòng và đánh giá cao về hiệu quả của khóa học.

     Thông tin chi tiết một số khóa học về Đấu thầu do Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển tổ chức trong thời gian tới: Vui lòng Download tại đây.

Nguồn: Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn Phát triển