null HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN TƯ VẤN TUYỂN SINH – HƯỚNG NGHIỆP NĂM 2020 TẠI TRƯỜNG THPT

content:

Thực hiện chương trình tư vấn tuyển sinh năm 2020, nhằm giúp các bậc phụ huynh và các em học sinh có thêm thông tin về xét tuyển đại học hệ chính quy vào Học viện chính sách và Phát triển, ngày 22 tháng 6 năm 2020 Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp tại  các trường THPT trên địa bàn thị xã Sơn Tây – Hà Nội, Vĩnh Phúc nhằm cung cấp cho thí sinh đầy đủ thông tin chi tiết về các ngành, chuyên ngành của Học viện cũng như tư vấn giải đáp mọi thắc mắc về thông tin tuyển sinh năm 2020.

Tham gia đoàn tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp có TS. Nguyễn Thị Đông – Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo; TS. Phạm Ngọc Trụ - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế; Thầy Nguyễn Việt Hưng – Giảng viên Bộ môn Đấu Thầu, Cô Lê Hoài Thương – Trợ lý khoa Quản trị kinh doanh và sinh viên Vũ Thu Thảo – Ngành Quản trị kinh doanh. Đoàn đã đến chia sẻ, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho các em học sinh tại Trường Hữu Nghị Việt Lào, Huyện Phúc Thọ, Sơn Tây; Trường THPT Đội Cấn, Huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc; Trường THPT Đồng Đậu, Huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc; Trường THPT Yên Lạc 2, Huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc.

Tại đây, đoàn công tác đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình và tạo điêu kiện của Ban Giám hiệu, đoàn đã chia thành các nhóm xuống từng lớp học để gặp gỡ, chia sẻ giới thiệu chung về Học viện, giới thiệu các ngành, các chuyên ngành đang được đào tạo tại Học viện, thông tin tuyển sinh năm 2020. Bên cạnh đó giải đáp các thắc mắc của các em học sinh khối lớp 12 về các điểm mới trong công tác tuyển sinh năm nay. Qua đó, giúp các em xác định được mục tiêu học tập, ngành nghề phù hợp với năng lực và sở thích của bản thân, điều kiện kinh tế của gia đình, đồng thời chia sẻ môi trường học tập, những lợi thế khi em tham gia học tập và rèn luyện tại Học viện Chính sách và Phát triển

Buổi tư vấn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như những câu hỏi, băn khoăn của các em học sinh trong vấn đề lựa chọn nghề nghiệp tương lai, quy chế tuyển sinh, phương thức nộp hồ sơ xét tuyển tại Học viện, chuẩn đầu ra và cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. Hi vọng rằng, với những thông tin mà đoàn công tác đã chia sẻ sẽ giúp các em sẽ chuẩn bị thật tốt cho kì thi sắp tới và đưa ra những lựa chọn đúng đắn cho tương lai của mình.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi tư vấn:

 

Tin: Phòng Quản lý đào tạo