null Chi đoàn cán bộ rà soát và triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh niên Học viện trong năm 2021

content:

 

Ngày 11/03/2021, tại Học viện Chính sách và Phát triển diễn ra cuộc họp “Rà soát và Triển khai công tác đoàn và phong trào thanh niên trong năm 2021” với sự có mặt đông đủ của các đồng chí đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Cán bộ.

Được ví như những tế bào của phong trào thanh niên, Chi đoàn Cán bộ Học viện Chính sách và Phát triển nhiệm kỳ 2021 – 2023 phát động Tháng thanh niên hưởng ứng phong trào với chủ đề “Vì một màu xanh APD”, chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tuyên truyền, giáo dục về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tuyên truyền về Tháng Thanh niên, phong trào Thanh niên tình nguyện.

Phổ biến đến các đoàn viên, thanh niên về trách nhiệm trong việc tham gia vào công việc xúc tiến tuyển sinh năm 2021 của Học viện. Bên cạnh đó, đẩy mạnh tuyên truyền đến đông đảo đoàn viên, thanh niên về việc theo dõi diễn biến của dịch bệnh Covid-19, các biện pháp phòng, chống dịch bệnh tại cộng đồng.

Tại cuộc họp, Chi Đoàn cán bộ, Bí thư chi đoàn đề nghị tiếp tục nêu cao vai trò xung kích của tuổi trẻ Học viện Chính sách và Phát triển, tiếp tục thực hiện tốt việc tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên, tập trung củng cố, nâng cao chất lượng của các tổ chức đoàn; chủ động triển khai và thực hiện có hiệu quả các công trình, phần việc thanh niên tham gia xây dựng vì một APD phát triển, vững mạnh.

Nguồn: Chi đoàn Cán bộ