null Hội nghị trực tuyến nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

content:

Sáng 01/7/2021, tại Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức Hội nghị trực tuyến nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đến cán bộ đảng viên toàn Đảng bộ.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Giang Thanh Tùng - Bí thư Đảng bộ Học viện nhấn mạnh, Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là sự kiện chính trị trọng đại của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta. Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong quá trình đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công cuộc đổi mới đất nước. Nghị quyết không chỉ xác định phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ khóa XIII của Đảng mà còn đề ra tầm nhìn, mục tiêu và định hướng phát triển của đất nước đến giữa thế kỷ XXI gắn với các dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Đảng và dân tộc ta… Khẳng định việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là một nhiệm vụ trọng tâm của năm 2021 của Đảng bộ Học viện.

Diễn giả của hội nghị là Tiến sỹ Trần Hồng Hà, nguyên Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.

Trong hơn 2 giờ làm việc hiệu quả, đại biểu đã được nghiên cứu, học tập các chuyên đề quan trọng do các diễn giả giới thiệu, trao đổi về những vấn đề cốt lõi, nhận thức mới, tư duy mới trong các văn kiện Đại hội XIII của Đảng, phân tích làm rõ những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử mà công cuộc đổi mới của đất nước đã đạt được trong 35 năm qua; quan điểm chỉ đạo và quan điểm phát triển, những nhiệm vụ trọng tâm và đột phá chiến lược trong công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế, quốc phòng, an ninh và đối ngoại

Tại hội nghị, các đại biểu đánh giá cao ý nghĩa kịp thời của hội nghị, chất lượng các báo cáo chuyên đề và trao đổi, làm sâu sắc thêm những nội dung trong các Văn kiện Đại hội. Các đại biểu cho rằng, công tác quán triệt, triển khai Nghị quyết lần đầu tiên được tổ chức dưới hình thức trực tuyến, là cách làm hết sức đổi mới, hiệu quả, thể hiện tinh thần chủ động, sáng tạo trong điều kiện đặc thù của các địa bàn ở ngoài nước và bối cảnh tình hình dịch COVID -19.

Nguồn: Tổ Đảng vụ Học viện