null CUỘC THI TRÍ TUỆ: “IQ CHAMPIONSHIP 2023”

content:

Trong ngày 18/3/2023, Đoàn Thanh niên Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức cuộc thi trí tuệ mang tên “IQ Championship 2023”. Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo sân chơi trí tuệ, giải trí cho sinh viên, đồng thời tạo điều kiện để sinh viên giao lưu, học tập, nâng cao kiến thức, hiểu biết của bản thân và khuyến khích khả năng tìm tòi học hỏi không ngừng của thế hệ trẻ.

         "IQ Championship" là cuộc thi đặc biệt nhằm tạo sân chơi trí tuệ, giải trí cho sinh viên, đồng thời tạo điều kiện để sinh viên giao lưu, học tập, nâng cao kiến thức, hiểu biết của bản thân và khuyến khích khả năng tìm tòi học hỏi không ngừng của thế hệ trẻ.

Nội dung cuộc thi bao gồm các câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau: khoa học tự nhiên, tư duy logic, kinh tế, xã hội, Học viện,… với sự tham gia của hơn 220 thí sinh đến từ 11 Khoa/viện tại Học viện Chính sách và Phát triển.

Cuộc thi đã mang lại những giây phút thử thách, hồi hộp và cảm xúc cho các thí sinh. Những câu hỏi với nhiều chủ đề khác nhau, đòi hỏi suy luận logic của Ban tổ chức đã được các thí sinh lần lượt chinh phục..

Trải qua 12 câu hỏi đầu tiên, bạn Trần Chiến Thắng - Khoa Luật Kinh tế đã xuất sắc vượt qua cả đối thủ để trở thành người chiến thắng vòng 1.

Sau nhiều giây phút hồi hộp, bạn Nguyễn Tiến Đạt - Khoa Quản Trị Kinh Doanh đã vượt qua tất cả thí sinh còn lại xuất sắc giành chiến thắng cuộc thi IQ Championship 2023.

Cuối cùng, Đoàn Thanh niên Học viện Chính sách và Phát triển xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các thí sinh đã tham gia cuộc thi. Chúc các bạn luôn duy trì niềm đam mê và sự học hỏi để tiếp tục phát triển bản thân.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại cuộc thi “IQ Championship 2023” ngay nhé!