null CÔNG BỐ KẾT QUẢ & TRAO GIẢI CUỘC THI ẢNH “COLORS OF APD 2023”

content:

 

CÔNG BỐ KẾT QUẢ & TRAO GIẢI CUỘC THI ẢNH “COLORS OF APD 2023”

     Cuộc thi ảnh áo Khoa “ Colors of APD 2023” đã chính thức khép lại sau nhiều ngày diễn ra sôi nổi. Đoàn thanh niên Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức trao giải cuộc thi “Colors of APD 2023” cho các Khoa.

       Cuộc thi "Colors of APD" nằm trong chuỗi hoạt động Chào tháng Thanh niên, Với mong muốn tôn vinh sự đa dạng, màu áo đặc trưng, đồng thời ghi dấu những khoảnh khắc đẹp đẽ sinh viên bên những chiếc áo Khoa. Ban tổ chức rất tự hào khi nhận được những bộ ảnh chất lượng và ý tưởng sáng tạo từ các Khoa/ Viện. 

         Sau những ngày diễn ra cuộc thi với sự tương tác nhiệt tình từ các thầy cô và các bạn sinh viên, cùng với sự chấm điểm công tâm từ các vị BGK, cuối cùng chúng tôi đã tìm ra những chủ nhân xứng đáng nhất của cuộc thi. Đó là:

Giải Nhất: Khoa Kinh tế phát triển

Giải Nhì: Khoa Kinh tế quốc tế

Giải Ba: Khoa Kinh tế

          Đoàn thanh niên Học viện Chính sách và Phát triển xin gửi lời cảm ơn đến các Khoa/ Viện đã quan tâm và dành thời gian tham gia cuộc thi. BTC rất trân trọng những ý tưởng sáng tạo của các Khoa/ Viện đã gửi gắm qua bài dự thi và hy vọng sẽ được đồng hành cùng các bạn ở những chương trình tiếp theo.

Đ/c Nguyễn Tiến Thành, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện  trao giấy khen cho 3 Khoa đạt giải 

Đ/c Nguyễn Tiến Thành, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện trao giấy khen giải Nhất cho Khoa Kinh tế phát triển.

Đ/c Nguyễn Tiến Thành, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện trao giấy khen giải Nhì cho Khoa Kinh tế quốc tế.

Đ/c Nguyễn Tiến Thành, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện trao giấy khen giải Ba cho Khoa Kinh tế.

           Hãy tiếp tục theo dõi trang Facebook của Đoàn Thanh niên Học viện Chính sách và Phát triển để cập nhật những thông tin mới nhất về các hoạt động của Học viện và các chương trình thú vị sắp tới nhé!