null Chung kết toàn quốc cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021

content:

Ngày 12/12/2021, tại cơ sở 3 trường đại học Văn Lang (thành phố Hồ Chí Minh) đã diễn ra vòng chung kết toàn quốc cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam (Viet Nam Young Logistics Talents – VNYLT) 2021. Tham dự vòng chung kết cuộc thi là 12 đại diện xuất sắc đến từ 12 trường đại học, cao đẳng và học viện trên toàn quốc.

Đội thi PFL của Học viện Chính sách và Phát triển là một trong 6 đại diện khu vực phía Bắc tham dự cuộc thi. Trải qua qua 3 vòng thi căng thẳng – trả lời nhanh các câu hỏi trắc nghiệm bằng tiếng Anh trong vòng thi Khát vọng, trình bày kết quả nghiên cứu về một đề tài logistics và trả lời câu hỏi của ban giám khám trong vòng thi Chinh phục; và tranh biện trực tiếp về một chủ đề logistics tại Vinh quang, cuộc thi đã tìm ra được quán quân của VNYLT 2021 là đội thi đến từ Học viện Ngân hàng. Đội thi PFL của Học viện giành giải khuyến khích.

Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam thực sự là một sân chơi bổ ích, góp phần trang bị thêm kiến thức và truyền đam mê cho các bạn sinh viên quan tâm đến lĩnh vực đầy tiềm năng logistics.