null Bế mạc giải bóng đá APD Cup 2022 - Thành công rực rỡ và nhiều ấn tượng 

content:

Hướng tới kỷ niệm 15 năm thành lập Học viện, Đoàn Thanh niên Học viện tổ chức Giải bóng đá sinh viên "APD CUP 2022" từ ngày 18/12 đến ngày 25/12/2022 tại sân bóng đá Thuần, KĐT Bắc An Khánh. Chiều ngày 25/12/2022, các trận Chung kết bóng đá nữ và bóng đá namđã diễn ra vô cùng gay cấn và kịch tính.

Đội tuyển các Khoa/Viện tham gia tranh tài tại APD Cup 2022

 

Trận chung kết nữ diễn ra giữa khoa Kinh tế số và khoa Chính sách công vào chiều ngày 25/12 đã kết thúc, để lại nhiều sự bất ngờ đối với khán giả. Ngay từ hiệp 1, trận đấu diễn ra với nhiều pha nghẹt thở cùng sự gay cấn của khoa Kinh tế số khi đã có 2 lần tiến gần đến khung thành của đối thủ. Nhưng thật bất ngờ đến phút cuối, dù đã rất cố gắng nhưng đội Kinh tế số đã để cho Chính sách công dẫn trước với tỉ số 1 - 0 và trở thành nhà vô địch APD CUP 2022.

Trận Chung kết bóng đá nữ giữa Khoa Chính sách công và Khoa Kinh tế số với nhiều pha bóng gay cấn

Bên cạnh đó, trận chung kết bóng đá nam giữa khoa Quản trị kinh doanh và khoa Tài chính đầu tư. Hạt giống số 1 đội nam Khoa Quản trị kinh doanh được coi là kẻ bất bại trong các trận đấu khi chưa thua trận nào trong mùa giải này nhưng lại bại dưới tay Tài chính đầu tư, khép lại mùa giải với tỉ số 3 - 1.

Trận Chung kết bóng đá nam giữa Khoa Tài chính Đầu tư và Khoa Quản trị kinh doanh với những kỹ thuật vô cùng điêu luyện

Theo đó, trận chung kết với sự tranh tài của 04 đội bóng xuất sắc nhất gồm: Bóng đá nam (khoa Quản trị kinh doanh và khoa Tài chính đầu tư); Bóng đá nữ (khoa Kinh tế số và khoa Chính sách công). Chung cuộc, đội bóng nam khoa Tài chính đầu tư và đội bóng nữ khoa Chính sách công trở thành nhà vô địch sau trận thắng căng thẳng, kịch tính.

Công tác chuẩn bị chu đáo đã tạo nên một phong trào thi đua chất lượng, khơi dậy tinh thần thể dục thể thao. Điều này thể hiện rất rõ qua từng trận đấu, các cầu thủ không chỉ thể hiện những kỹ năng chơi bóng điêu luyện mà còn tạo ra nhiều pha bóng đẹp mắt cho khán giả và người hâm mộ, qua đó thể hiện tinh thần thi đấu nhiệt huyết, cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo. Giải đấu chắc hẳn đã để lại trong lòng mỗi cầu thủ, mỗi bạn sinh viên nhiều cảm xúc, những niềm vui, những nỗi buồn và hơn hết đó là những kỷ niệm khó quên trong quãng đời sinh viên.

Khoảnh khắc ăn mừng của các Nhà vô địch

Với tinh thần thi đấu “Đoàn kết, cao thượng, trung thực” của các cầu thủ, cùng với sự làm việc nhiệt tình, vô tư, công bằng, khách quan của Ban trọng tài, sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo lực lượng cổ động viên. Giải bóng đá sinh viên "APD CUP 2022" đã thành công tốt đẹp. Kết quả Ban tổ chức đã trao Cúp vô địch và giải thưởng cho các đội đạt giải vô địch, đội đạt giải Nhì, đội đạt giải Ba.

Kết quả cụ thể như sau:

- Đội vô địch thuộc về khoa Tài chính đầu tư (bóng đá nam) và khoa Chính sách công (bóng đá nữ);

TS. Nguyễn Tiến Hùng và TS. Phạm Mỹ Hằng Phương trao cúp vô địch bóng đá nam cho

Đội bóng Khoa Tài chính Đầu tư 

TS. Nguyễn Thế Vinh và PGS. TS. Ngô Phúc Hạnh trao cúp vô địch bóng đá nữ cho

Đội bóng Khoa Chính sách công

- Giải Nhì thuộc về khoa Quản trị kinh doanh (bóng đá nam) và khoa Kinh tế số (bóng đá nữ);

Chân dung các Á quân của bóng đá nam đến từ Khoa Quản trị Kinh doanh

Chân dung các Á quân của bóng đá nữ đến từ Khoa Kinh tế số

- Giải Ba thuộc về  khoa Luật kinh tế (bóng đá nam) và khoa Tài chính - Đầu tư (bóng đá nữ);

 

Trao giải cho đội Giải ba bóng đá nữ

- Giải Tư thuộc về khoa Kế toán kiểm toán (bóng đá nam) và khoa Kinh tế quốc tế (bóng đá nữ);

các giải phụ:

Trao giải cho đội Giải tư bóng đá nam và nữ

- Giải vua phá lưới cho cầu thủ nam Lê Văn Quang – khoa Kinh tế và cầu thủ nữ Trần Huyền Trang – khoa Tài chính - đầu tư;

Đồng chí Phó Bí thư Đoàn thanh niên trao giải Vua phá lưới cho các cầu thủ

- Giải Thủ môn xuất sắc nhất cho cầu thủ nam Tạ Phúc Hưng – khoa Tài chính - đầu tư và cầu thủ nữ Trịnh Ý Nhi – khoa Kinh tế số;

Đồng chí Phụ trách Trung tâm CNTT - TV - TT trao giải cho các thủ môn xuất sắc nhất

- Giải Triển vọng thuộc về khoa Chính sách công (bóng đá nam) và khoa Quản trị kinh doanh (bóng đá nữ);

- Giải Fairplay thuộc về khoa Ngôn ngữ anh (bóng đá nam) và khoa Viện đào tạo quốc tế (bóng đá nữ);

TS. Đàm Thanh Tú trao giải Fairplay cho các đội chơi

- Giải phong cách thuộc về khoa Kinh tế (bóng đá nam) và khoa Kinh tế phát triển (bóng đá nữ) 

- Giải Cổ động viên nồng nhiệt nhất thuộc về khoa Luật kinh tế.

Ban tổ chức giải là Đoàn thanh niên Học viện Chính sách và Phát triển cũng đã gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy - Ban giám đốc, Lãnh đạo các Khoa/Viện và Phòng/Ban đã quan tâm, tạo điều kiện, đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ, để tạo nên một giải đấu vô cùng ấn tượng và thành công, tạo tiền đề cho giải thể thao phòng trao của Học viện trong những năm tiếp theo.

ThS. Nguyễn Tiến Thành - Bí thư Đoàn thanh niên Học viện phát biểu Bế mạc Giải bóng đá và cảm ơn Đảng ủy - Ban giám đốc - các đơn vị đã hỗ trợ tạo điều kiện để Giải đấu được thành công

Bài: Hoài Linh - Hồng Nhung

Ảnh: Hùng Anh - Trịnh Phú

Link Livestream trận chung kết nữ

Link Livestream trận chung kết nam

Livestream: Duong Đỗ - Bình luận viên: Đoàn Chris