null Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Học viện Chính sách và Phát triển

content:

Sáng nay 21/4/2023, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đã có chuyến thăm và làm việc với Học viện Chính sách và Phát triển - Cơ sở đào tạo đại học và sau đại học thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Cùng đi với Bộ trưởng có Thứ trưởng Nguyễn Thị Bích Ngọc và nhiều đồng chí lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ. Về phía Học viện Chính sách và Phát triển có các đồng chí TS. Giang Thanh Tùng - Chủ tịch Hội đồng Học viện, đồng chí PGS. TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện, cùng các đồng chí trong Ban giám đốc, Lãnh đạo các đơn vị thuộc Học viện.

Mở đầu chuyến thăm và làm việc, Bộ trưởng đã đi thị sát một số hạng mục tiêu biểu nằm trong dự án xây dựng của Học viện như tòa nhà hiệu bộ, Hội trường 882, Hội trường 442, Đài phun nước, phiến đá biểu trưng của Học viện. Bộ trưởng cũng thăm khu Ký túc xá sinh viên - Khu chuyên gia, phòng tập đa năng, nơi sinh hoạt, học tập và rèn luyện thể chất của sinh viên Học viện.



Chi tiết vui lòng tham khảo tại đường link sau: http://apd.edu.vn/en/thong-bao-tin-tuc/-/asset_publisher/A3uPmczLNUf9/content/id/1560039