null Học viện Chính sách và Phát triển đón sinh viên quay lại học tập trung

content:

         Theo thông báo lịch giảng dạy và sinh viên đăng ký ở ktx, sinh viên sẽ trở lại học tập và ổn định nơi ăn, chốn nghỉ vào ngày 14/2/2022.

          Ban Giám đốc Học viện yêu cầu Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Corona của Học viện và các đơn vị, chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất phục vụ dạy học trực tiếp, đảm bảo an toàn phòng chống dịch trước khi sinh viên trở lại trường.

          Học viện cũng đã tích cực triển khai công tác vệ sinh, khử khuẩn phòng học, khu KTX, chuẩn bị các trang thiết bị thiết yếu đáp ứng các điều kiện phòng, chống dịch khi sinh viên trở lại học tập trung.

         Các địa điểm làm việc và khu giảng đường được bố trí tăng cường thêm nước rửa tay, dung dịch sát trùng, khẩu trang, nhiệt kế hồng ngoại để phục vụ công tác đảm bảo sức khỏe hàng ngày cho cán bộ, giảng viên, sinh viên; đồng thời, sớm phát hiện nếu có những trường hợp nghi nhiễm COVID-19.

      Hiện tại, Học viện Chính sách và Phát triển đã thực hiện các công tác phòng chống dịch bệnh và chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho sinh viên tiếp tục trở lại học tập sau thời gian dài nghỉ học để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Nguồn: TTCNTT, TV&TT