null Trao đổi công tác đào tạo khóa học Giáo dục Quốc phòng và An ninh giữ Đại học Hùng Vương và Học viện Chính sách và Phát triển

content:

Sáng ngày 29/6/2022, Học viện Chính sách và Phát triển có chương trình làm việc với Đại học Hùng Vương về chương trình đào tạo Giáo dục Quốc phòng và An ninh.

Về phía Học viện có PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện,  TS. Nguyễn Thế Hùng - Phó Giám đốc Học viện, đại diện phòng Quản lý Đào tạo, bộ môn Giáo dục Thể chất và Giáo dục Quốc phòng, phòng Chính trị và Công tác sv.

Về phía Đại học Hùng Vương gồm có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Giám đốc Trung tâm GDQP&AN, TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Trần Văn Hùng - PGĐ Trung tâm GDQP&AN.

Hai bên đã cụ thể hóa và thống nhất về thời gian biểu, đối tượng tham gia, cơ sở vật chất đảm bảo cho sinh viên tham gia khóa học đạt được các nội dung An toàn, Chất lượng, Kết nối.

Qua trao đổi, TS. Hoàng Công Kiên - Hiệu trưởng Đại học Hùng Vương chia sẻ, Trung tâm GDQP&AN sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa, đáp ứng các yêu cầu của Học viện Chính sách và Phát triển, cám ơn Học viện đã tin tưởng và gửi sinh viên tới  Trung tâm GDQP&AN của nhà trường, chúng tôi mong muốn khóa học sẽ là những trải nghiệm thật đẹp của các em sinh viên và sẽ quan tâm các em như chính sinh viên của mình.

PGS, TS. Trần Trọng Nguyên ghi nhận sự hợp tác này và mong muốn trong thời gian tới sẽ có những trao đổi chuyên môn, nghiên cứu khoa học, khảo sát, thực tế ... trên nhiều lĩnh vực khác giữa hai trường.

Được biết Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh trường Đại học Hùng Vương được thành lập theo Quyết định số: 1550/QĐ- UBND, ngày 09/07/2015 của Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân tỉnh Phú Thọ.

Sau buổi làm việc, đoàn công tác được mời tham quan một số hạng mục của Học viện.

Nguồn: TTCNTT, TV&TT