null Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động và Tổng kết công tác năm học 2019-2020, Phương hướng nhiệm vụ công tác năm học 2020-2021

content:

Ngày 14/12/2020, Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động và Tổng kết công tác năm học 2019-2020, Phương hướng nhiệm vụ công tác năm học 2020-2021.

       Tham dự Hội nghị về phía lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư có: Bà Nguyễn Thị Thu Lan – Chủ Tịch Công đoàn Bộ, Ông Đoàn Đạt – Phó Chánh văn phòng Bộ, Bà Tạ Thị Thanh Thủy – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bà Bùi Thị Thu Hương – Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng và Truyền thông.

Bà Nguyễn Thị Thu Lan – Chủ Tịch Công đoàn Bộ

Ông Đoàn Đạt – Phó Chánh văn phòng Bộ

Bà Tạ Thị Thanh Thủy – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ

Bà Bùi Thị Thu Hương – Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng và Truyền thông

Về phía Lãnh đạo Học viện có sự tham dự của BCH Đảng ủy Học viện, Đại diện Hội đồng Học viện, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Học viện và đông đảo cán bộ, viên chức và người lao động toàn Học viện.

Sau khi Hội nghị bầu Đoàn Chủ tịch điều hành và Ban Thư ký ghi tiến trình và nội dung Hội nghị. Tiếp đó Hội nghị lắng nghe Phó Giám đốc Học viện - Nguyễn Thế Vinh báo cáo tóm tắt các hoạt động Học viện đã thực hiện trong năm học 2019-2020. Bản báo cáo đã phân tích, đánh giá mặt mạnh, mặt yếu, những thành tựu và tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới.

Đoàn Chủ tịch

TS. Nguyễn Thế Vinh - Phó Giám đốc Học viện báo cáo tóm tắt các hoạt động Học viện trong năm học 2019-2020

Đại diện Công đoàn Học viện bà Lê Hồng Quân báo cáo các hoạt động đã làm trong năm học 2019-2020. Với một năm nhiều khó khăn trước dịch bệnh Công đòan Học viện đã không ngừng nỗ lực, sát cánh cùng Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện, phong trào văn hóa, thể thao, phát động các hoạt động phòng chống dịch, … Với sự nỗ lực của mình Công đoàn Học viện được Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu Đầu tư ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đó.

Bà Lê Hồng Quân - Chủ Tịch Công đoàn Học viện báo cáo công tác Công đoàn

Đại diện phòng Tổ chức – Hành chính ông Lê Công Thành công bố danh sách tập thể và cá nhân được Bộ Kế hoạch và Đầu tư khen tặng năm 2019 và danh sách đề cử khen tặng năm 2020.

     TS. Giang Thanh Tùng - Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng Học viện phát biểu trong Hội nghị

TS. Giang Thanh Tùng - Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng Học viện phát biểu ghi nhận sự đóng góp công sức của cán bộ, viên chức và người lao động trong công cuộc xây dựng, phát triển Học viện. TS. Giang Thanh Tùng nhận định, trong năm học 2020-2021, Học viện gặp nhiều thách thức trong vấn đề tuyển sinh, dạy học khi tình hình Covid chưa có phương thức điều trị ổn định. Địa điểm đào tạo xa trung tâm, một số hạng mục xây dựng cần gấp rút hoàn thiện đảm bảo cơ sở vật chất khang trang, an toàn. Trong tương lai, khi Học viện hướng tới việc tự chủ và tự chủ đại học sẽ gắn liền với việc tự chủ tài chính, chí phí vận hành cơ sở vật chất cần được tính toán thấu đáo, đồng thời đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho người lao động và các hoạt động công tác khác được hiệu quả.

Tiếp theo chương trình Hội nghị lắng nghe các đại biểu đưa ra ý kiến đóng góp và kiến nghị về nghiên cứu khoa học, cơ sở vật chất, tài chính, đào tạo, công tác sinh viên, ... 

Đại diện các đơn vị liên quan tiếp nhận và giải đáp các câu hỏi

  

       Ông Nguyên Nam Hải đại diện Ban Thanh tra nhân dân báo cáo tổng kết hoạt động thanh tra trong năm học 2019-2020 và triển khai bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2020-2022.

Bà Nguyễn Thị Thu Lan – Chủ Tịch Công đoàn Bộ phát biểu trước Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Bà Nguyễn Thị Thu Lan – Chủ Tịch Công đoàn Bộ đã đánh giá cao mức độ hoàn thành nhiệm vụ và những đóng góp của đơn vị cho ngành giáo dục trong năm học 2019-2020 vừa qua, đồng thời khuyến khíchcán bộ, viên chức và người lao động trong đơn vị tiếp tục phấn đấu hơn nữa để mở rộng các lĩnh vực hoạt động, đoàn kết chiến thắng khó khăn, vượt qua những hạn chế khách quan để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020-2021.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên ghi nhận những góp ý mang tính chất xây dựng và thời sự của các vị đại biểu khách mời và các cán bộ, viên chức và người lao động. 

PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động và Tổng kết công tác năm học 2019-2020, Phương hướng nhiệm vụ công tác năm học 2020-2021 của Học viện Chính sách và Phát triển đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hơn bao giờ hết, mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên Học viện càng hiểu rõ trách nhiệm của mình, vượt trên những khó khăn xây dựng Học viện ngày càng vững mạnh.

Kết thúc Hội nghị đã thông qua Nghị quyết đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong năm học 2020-2021.

Nguồn: TTCNTT, TV & TT