null Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển

content:

Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển

Ngày 08/2/2021, tại hội trường 303 - nhà F, Bộ Kế hoạch và Đầu tư long trọng tổ chức lễ công bố Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo, quản lý cho 2 cán bộ thuộc Vụ, Cục, Học viện trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong đó có quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Hạnh Vân giữ chức vụ Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển nhiệm kỳ công tác 2021 - 2026.

     Tới dự buổi lễ, về phía Bộ Kế hoạch và Đầu tư có Thứ trưởng Nguyễn Văn Trung chủ trì buổi lễ, Thứ trưởng Trần Quốc Phương, Thứ trưởng Trần Duy Đông cùng đại diện lãnh đạo một số Vụ, Viện chức năng...;

Về phía Học viện Chính sách và Phát triển có đại diện Đảng bộ Học viện, thành viên Ban Giám đốc, cùng đại diện Lãnh đạo các Phòng - Ban chức năng, các Khoa – Viện và đông đảo giảng viên của Học viện.

Ông Nguyễn Thế Ngân - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc điều động, bổ nhiệm công chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý

Mở đầu buổi Lễ, thừa ủy quyền của Lãnh đạo Bộ, ông Nguyễn Thế Ngân - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã công bố Quyết định số 136/QĐ-BKHĐT ngày 08/2/2021 của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc điều động, bổ nhiệm công chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý đối với bà Nguyễn Thị Hạnh Vân, Chuyên viên chính Vụ Tổ chức cán bộ giữ chức vụ Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Trung phát biểu trong buổi Lễ

     Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Văn Trung đã trao quyết định bổ nhiệm cho bà Nguyễn Thị Hạnh Vân giữ chức vụ Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển, nhiệm kỳ công tác 2021 - 2026.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Trung Trao quyết định cho bà Nguyễn Thị Hạnh Vân

     Trong bài phát biểu chúc mừng, Thứ trưởng đã bày tỏ sự kỳ vọng đối với các đồng chí được bổ nhiệm vị trí lãnh đạo, quản lý ngày hôm nay. Đồng thời nhắc nhở các đồng chí sớm bàn giao công việc cho đơn vị cũ và nhanh chóng tiếp nhận và bắt nhịp công việc tại đơn vị mới. Thứ trưởng tin tưởng rằng các đồng chí nhận thức rõ vai trò cũng như trách nhiệm của mình trên cương vị mới để phát huy tối đa phẩm chất, năng lực của mình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Ban Cán sự và Lãnh đạo Bộ giao phó.

Ban Giám đốc và lãnh đạo các đơn vị thuộc Học viện Chính sách và Phát triển chào đón tân Phó Giám đốc

Lãnh đạo và nhân viên Vụ Tổ chức cán bộ chụp ảnh lưu niệm

Tân Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển  

Nguồn: TTCNTT, TV&TT