null Ban Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Tân Sửu

content:

Ngày 24/3/2021, Hội đồng Học viện, Ban Giám đốc Học viện tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Tân Sửu.

Tại buổi gặp mặt, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên – Giám đốc Học viện vui mừng đón tiếp các lãnh đạo, các thầy, cô, cán bộ và người lao động đã nghỉ hưu và thông báo một số nét chính về các hoạt động và thành quả của Học viện đã đạt được trong năm 2020.

Hội đồng Học viện, Ban Giám đốc tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Tân Sửu

Về cơ sở vật chất, hiện tại Học viện đang chuyển sang giai đoạn 2 trong thời kỳ hoàn thiện các hạng mục; Số lượng và chất lượng tuyển sinh năm học vừa qua đạt kết quả cao hơn các năm trước; Cán bộ, giảng viên tiếp cận và xử lý công nghệ thông tin trong tình hình dịch Covid 19, Các hoạt động tuyên truyền phòng chống dịch chú trọng, đề cao.

Trong năm 2020, Học viện ghi nhận những mốc lịch sử quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của mình như việc thành lập Hội đồng Học viện, Đại hội Đảng bộ Học viện bầu Ban Chấp hành khóa IV; Hoàn thành và đón nhận Giấy chứng nhận đạt kiểm định đào tạo 3 ngành hệ đại học.

Những kết quả đạt được nêu trên có sự đóng góp quan trọng từ sự chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, các tổ chức chính trị, cùng với đó là việc thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn chỉ đạo, vận hành của của Hội đồng Học viện, Ban Giám đốc Học viện.

TS. Giang Thanh Tùng - Chủ tịch HĐHV gửi tới các lãnh đạo, các thầy, cô, các cán bộ và người lao động đã nghỉ hưu lời thăm hỏi chân thành, lời chúc mừng năm mới

Trong không khí vui tươi, đầm ấm, thay mặt Hội đồng Học viện, TS. Giang Thanh Tùng - Chủ tịch HĐHV gửi tới các lãnh đạo, các thầy, cô, các cán bộ và người lao động đã nghỉ hưu lời thăm hỏi chân thành, lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn các bác, các anh, các chị tiếp tục theo dõi, ủng hộ và đóng góp ý kiến trong công tác của Học viện, góp phần xây dựng Học viện ngày càng phát triển hơn.

Cùng thời điểm, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Tân Sửu và trao huân chương cống hiến.

Trong sự kiện này PGS. TS Đào Văn Hùng - Nguyên Bí thư Đảng ủy Học viện, Nguyên Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng 3.

Buổi họp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động truyền thống, mang đậm nét văn hóa “uống nước nhớ nguồn”, thể hiện sự tri ân, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của cơ quan. Đây cũng là dịp để các thế hệ cán bộ, giảng viên, người lao động nghỉ hưu gặp gỡ, cùng ôn lại những kỷ niệm, thắt chặt tình đồng chí, đồng nghiệp. Đồng thời, giáo dục cho thế hệ hôm nay không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Nguồn: TTCNTT, TV&TT