null THÔNG BÁO MỜI THAM DỰ TỌA ĐÀM CHIA SẺ KINH NGHIỆM VÀ BÍ QUYẾT HỌC VÀ THI TẠI MÔI TRƯỜNG ĐẠI HỌC – HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN

content:

THÔNG BÁO MỜI THAM DỰ TỌA ĐÀM CHIA SẺ KINH NGHIỆM VÀ BÍ QUYẾT HỌC VÀ THI TẠI MÔI TRƯỜNG ĐẠI HỌC – HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN

Thời gian: 8h00 - 11h30 (Thứ 7, ngày 16/10/2021)

Hình thức tổ chức: Trực tuyến (Online qua Zoom)

Zoom ID: 333 456 1221

Password: 123456

  • Tọa đàm nhằm trang bị cho sinh viên APD những kiến thức, hiểu biết chuyên sâu về môi trường đào tạo, môi trường học và thi tại Học viện Chính sách và Phát triển;
  • Chia sẻ kinh nghiệm và bí quyết thi hiệu quả đối với sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển – GIÚP CÁC BẠN SINH VIÊN ĐẠT HỌC BỔNG KHUYẾN KHÍCH HỌC TẬP, CŨNG NHƯ BÍ QUYẾT CỦA THỦ KHOA TỐT NGHIỆP CÁC NĂM CỦA HỌC VIỆN
  • - Chia sẻ hữu ích từ Thầy/Cô là cán bộ, giảng viên là Cố vấn học tập, lãnh đạo, quản lý giàu kinh nghiệm tại Học viện giúp định hướng tốt nhất cho sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện tại Học viện….

[CÔNG PHÁ BÍ QUYẾT HỌC VÀ THI TẠI MÔI TRƯỜNG ĐẠI HỌC

Đăng ký ngay: https://forms.gle/p5D7nD3tJAL8v6qP9

Một năm học mới, một hành trình mới đã bắt đầu, K12-ers cần chuẩn bị những gì cho hành trang học Đại học?

Trách nhiệm của 1 sinh viên Đại học là gì?

Đâu là phương pháp học hữu ích và hiệu quả cho bạn?

Bạn cần chuẩn bị những kỹ năng gì để đáp ứng thị trường lao động hiện nay?

Giải pháp hữu hiệu cho việc học và ngoại khóa?

Khi cuộc sống ngày càng phát triển, môi trường học tập và làm việc ngày càng năng động với tính cạnh tranh cao, thì việc "trở nên nổi bật" chính là cách để chúng ta chiến thắng những "đối thủ" khác.

Điều này đã và đang đặt ra những khó khăn, thách thức cho tất cả các bạn trẻ, đặc biệt là những sinh viên trên môi trường đại học.

Bên cạnh việc tiếp thu những kiến thức chuyên ngành, thì trau dồi các kỹ năng mềm cũng là những điều vô cùng cần thiết.

 

Vậy làm thế nào để trở nên nổi bật? CTCP sẽ bật mí giúp bạn một số mẹo nho nhỏ nhé!

- Cần chủ động và tích tham gia vào các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, hoạt động ngoại khóa của nhà trường cũng như các tổ chức xã hội khác như Ban Cán sự, Ban chấp hành Khoa/ Viện/ Đoàn thanh niên, Câu Lạc Bộ/ Đội/ Nhóm.

- Không ngừng trau dồi kiến thức chuyên môn, ngoại ngữ và tin học văn phòng. Sử dụng tốt các phần mềm Microsoft như Word, Excel, Powerpoint, các phần mềm edit, chỉnh sửa ảnh, video chuyên nghiệp…

- Rèn luyện và hoàn thiện các kỹ năng giao tiếp; kỹ năng thuyết trình; kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng quản lý quỹ thời gian; kỹ năng lãnh đạo; kỹ năng học và tự học; kỹ năng đàm phán…

Còn rất nhiều điều thú vị nữa đang chờ đón các bạn tại "Workshop Phương pháp học và thi tại môi trường đại học". Hãy nhanh tay đăng kí để khiến mình trở nên nổi bật hơn ngay từ hôm nay nhé!

Tất cả thắc mắc của các bạn sẽ được giải đáp tại “Workshop Phương pháp học và thi tại môi

trường Đại học” được tổ chức vào:

Thời gian: 8h00 - 11h30 (Thứ 7, ngày 16/10/2021)

Hình thức tổ chức: Trực tuyến (Online qua Zoom)

Zoom ID: 333 456 1221

  • Password: 123456

TỌA ĐÀM CÓ SỰ THAM GIA CỦA CÁC DIỄN GIẢ UY TÍN, GIÀU KINH NGHIỆM TẠI HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN

  • Với sự tham gia của các diễn giả:
  •  TS. Phạm Ngọc Trụ - Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo, Phó viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế.
  •  

Bên cạnh đó, thầy còn là tiến sĩ chuyên ngành Địa lý Kinh tế Xã hội – Viện chiến lược phát triển (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) với những thành tích khủng như: hơn 12 đề tài nghiên cứu khoa học các cấp; hơn 10 bài báo cáo công trình nghiên cứu trong và ngoài nước; v.v.

  •  CHỊ ĐÀO THỊ BÍCH PHƯỢNG - THỦ KHOA ĐẦU RA KHÓA 8 HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN

 

  •   Sinh viên Đào Thị Bích Phượng là một cô gái thông minh, trẻ trung, năng động, nhiệt huyết với những con số đầy ấn tượng như điểm GPA học tập đạt mức 3.93/4; nhận được học bổng của 7 kỳ trong đó có 1 học bổng loại giỏi và 6 học bổng loại xuất sắc; v.v.
  • Từ những trải nghiệm thực tiễn, phương pháp học tập đúng đắn, cách sắp xếp hài hòa giữa việc học và trải nghiệm, tham gia tích cực các hoạt động bên ngoài, chị Bích Phượng hứa hẹn sẽ đem đến những lời giải đáp thỏa đáng, những phương pháp học tập hiệu quả và những chia sẻ, cách thức để đạt được điểm cao trong các kỳ thi. Rất có thể những điều đó sẽ trở thành “vũ khí” cho các bạn trong kỳ thi sắp tới.

  • CHỊ NGUYỄN THỊ HOÀI – THỦ KHOA TỐT NGHIỆP KHÓA 6 (NĂM 2019), NGUYÊN CHỦ NHIỆM CLB KỸ NĂNG MỀM TẠI HỌC VIỆN.
  • Diễn giả Nguyễn Thị Hoài hiện đang làm giám đốc kinh doanh tại Công ty cổ phần Stringee.

Chị là một cô gái xinh đẹp, tài năng, học giỏi với những thành tích đáng nể như thủ khoa đầu ra khóa 06 Học viện Chính sách và Phát triển, giải Nhất cuộc thi Sinh viên Nghiên cứu khoa học cấp Học viện APD năm 2019; thủ lĩnh xuất sắc cuộc thi Sale & Marketing của Hệ sinh thái khởi nghiệp BestB năm 2018; ngoài ra chị còn nhận được học bổng của Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (Korcham);v.v.


 Với vai trò là một diễn giả đồng thời cũng là một cựu sinh viên Học viện, diễn giả Nguyễn Thị Hoài hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn những kinh nghiệm, bí quyết cũng như phương pháp “học và thi” để đạt hiệu quả cao nhất bằng những thông điệp gần gũi và chân thực nhất.

  • Chắc chắn rằng buổi Workshop sẽ đem lại cho các bạn tân sinh viên nói riêng cũng như sinh viên APD nói chung có một cái nhìn toàn diện và thu về những “tips xịn xò” cho việc học và thi. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên khi tham gia còn có cơ hội nhận được “Khóa học kỹ năng sinh viên” hoàn toàn miễn phí!

 

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay book cho mình lịch hẹn với CTCP thôi nào!

Đăng ký ngay tại: https://forms.gle/p5D7nD3tJAL8v6qP9

---------------------------------------

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách.

Toà C, Học viện Chính sách và Phát triển. Khu đô thị Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Hotline: 0363.432.486 (Mrs. Phượng)

Email: Trungtamboiduong@apd.edu.vn

Website: http://apd.edu.vn/trung-tam-boi-duong-va-tu-van-phat-trien

Trân trọng!

Bottom of Form